Apple Add 4 New Game In Apple Arcade 18 Oct 2019 Cover
in , ,

Apple Arcade เพิ่ม 4 เกมใหม่ PAC-MAN Party Royale, Manifold Garden, Things That Go Bump และ Ballistic Baseball

อัปเดตเพิ่มเติมอีก 4 เกมใหม่บน Apple Arcade เมื่อวันที่ 18 ตุลาคมที่ผ่านมา มีให้เลือกเล่นได้หลากหลายแนว ได้แก่ PAC-MAN Party Royale, Manifold Garden, Things That Go Bump และ Ballistic Baseball

Apple Arcade เพิ่ม 4 เกมใหม่

1. PAC-MAN Party Royale

เกมแนว Battle Royale ออนไลน์แข่งขันวิ่งกินสิ่งต่างๆ เพื่อเพิ่มความเร็วในการวิ่งและถ้าเราได้กิน Super Pellet เราก็จะสามารถกินคนอื่นๆ ในสนามได้ โดยแข่งกัน 4 คน โดย PAC-MAN ที่รอดชีวิตเป็นคนสุดท้ายจะเป็นผู้ชนะ มีหลาย Map ให้เลือกเล่น

2. Manifold Garden

เกมไขปริศนาที่จะพาเราไปอยู่ในโลก Inception ผู้เล่นจะต้องจัดการกับแรงโน้มถ่วงที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา เพื่อไขปริศนาไปยังด่านต่อๆ ไป

3. Things That Go Bump

ร่วมไขความลับกับสิ่งของที่ต้องเจอในบ้านตอนกลางคืน เผชิญกับวิญญาณภายในบ้านและผ่านด่านด้วยการพิชิตพลังงานจากอุปกรณ์ภายในบ้านนั้นมา สามารถแข่งขันแบบออนไลน์ได้สูงสุด 4 คน

4. Ballistic Baseball

เกมจากค่าย Gameloft ที่ให้เราได้แข่งเบสบอล PvP แบบเรียลไทม์ โดยใช้ทักษะและความไหวพริบในการควบคุมการเล่น สามารถเลือกเป็นคนตีหรือโยนได้ เล่นกับคนอื่นๆ ที่เล่นทั้งบน iOS, tvOS และ macOS ได้ ใครชอบเบสบอลไม่ควรพลาด

Apple Arcade เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการแล้วทั้งบน iPhone และ iPad touch ที่อัปเดตเป็น iOS 13, iPad ที่อัปเดตเป็น iPadOS 13,  Apple TV ที่อัปเดตเป็น tvOS 13 และ Mac ที่อัปเดตเป็น macOS 10.15 Catalina โดยทดลองเล่นฟรี 1 เดือน หากต้องการเล่นต่อในเดือนถัดไปจะมีค่าบริการเดือนละ 99 บาทเท่านั้น (เล่นได้ทุกเกม)

ขอบคุณ idownloadblog

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Zakura Kim

Bachelor degree of science, Software engineering major, Payap University