in ,

AirPods 4, AirPods Max พอร์ต USB-C อาจเปิดตัวปลายปี 2024 นี้

มีรายงานเผยว่า Apple ยังคงวางแผนเปิดตัว AirPods รุ่นใหม่ อย่าง AirPods 4, AirPods Max พอร์ต USB-C ช่วงปลายปี 2024 นี้

AirPods 4, AirPods Max คาดเปิดตัวปลายปี 2024 นี้

Mark Gurman เคยเผยไว้เมื่อปลายปี 2023 ว่า Apple วางแผนจะเปิดตัว AirPods 4 และ AirPods Max รุ่นใหม่ช่วงปลายปี 2024 และตอนนี้ก็อัปเดตอีกครั้งว่าแผนยังคงเป็นเหมือนเดิม

Gurman คาดว่า AirPods 4 จะมี 2 รุ่นย่อย โดยตัวเริ่มต้นจะมาพร้อมดีไซน์ใหม่ สวมใส่ได้แน่นขึ้น ระบบเสียงดีขึ้น และตัวเคสชาร์จนั้นจะเป็นพอร์ต USB-C ส่วนรุ่นสเปคสูงกว่านั้นจะมาพร้อมฟีเจอร์ตัดเสียงรบกวน และตัวเคสชาร์จรองรับ Find My ระบุตำแหน่งได้

หาก Apple เปิดตัว AirPods รุ่นใหม่ ก็อาจเลิกขาย AirPods 2, AirPods 3 เหตุเพราะ AirPods 4 จะมี 2 รุ่นย่อย

สำหรับ AirPods Max นั้นรายงานเผยว่า Apple จะเปลี่ยนพอร์ตจาก Lightning เป็น USB-C เพื่อรองรับการชาร์จ และฟังเสียงผ่านสายได้ ส่วนเรื่องดีไซน์นั้นยังคงเดิม เพิ่มเติมคือมีสีใหม่ (ปัจจุบันมีสี Green, Pink, Silver, Sky Blue, Space Gray)

ส่วน AirPods Pro นั้น Gurman เผยว่า Apple จะเปิดตัวรุ่นดีไซน์ใหม่ ชิปใหม่ ในปี 2025 คาดว่าจะมาพร้อมชิป  H3 และปรับปรุงระบบเสียงให้ดีขึ้น

Apple เปิดตัว AirPods 3 ในเดือน ต.ค. 2021, AirPods Max เปิดตัว ธ.ค. 2020 แบบไม่มีงาน Event ดังนั้นเราอาจได้เห็น AirPods 4, AirPods Max เปิดตัวช่วงปลายปี 2024 นี้ก็เป็นได้

ที่มา : MacRumors

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Thitirath Kinaret

เต้นท์ iMoD : ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์ ป.โท บริหารธุรกิจ ม.พายัพ ชอบความสวยงามแบบเรียบง่าย ตามแบบฉบับของ Apple @Contact : facebook.com/tentzy