Adobe Released Photoshop Element And Premiere Element 2020
in ,

Adobe เปิดตัว Photoshop Element และ Premiere Element ปี 2020 สำหรับผู้ใช้เริ่มต้น

Adobe เปิดตัว Photoshop Element 2020 และ Premiere Element 2020 สำหรับผู้ใช้เริ่มต้นที่มีคุณสมบัติการปรับแต่งรูปภาพและวิดีโอที่น่าสนใจมากมาย พร้อมใช้งานแล้ววันนี้

Adobe เปิดตัว Photoshop Element และ Premiere Element ปี 2020 สำหรับผู้ใช้เริ่มต้น

Adobe เปิดตัวของซอฟต์แวร์ใหม่ 2 รุ่นด้วยกันคือ Photoshop Element 2020 และ Premiere Element 2020 โดยเป็นซอฟต์แวร์ปรับแต่งภาพและวิดีโอสำหรับผู้เริ่มต้น เป็นซอฟต์แวร์ขายขาด แต่ซอฟต์แวร์สำหรับมืออาชีพนั้นยังคงขายแบบรายเดือน Creative Cloud

Adobe Released Photoshop Element And Premiere Element 2020 1

ในเวอร์ชัน Element ปี 2020 นี้ Adobe ได้เน้นการขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี Adobe Sensei AI ที่แนะนำการสร้างผลงานอย่างสร้างสรรค์ด้วยระบบอัตโนมัติต่างๆ เช่น การปรับแต่งสี การปรับแต่งเอฟเฟกต์ การเกลี่ยผิว ปรับแต่งวิดีโอให้คมชัด เป็นต้น ช่วยให้การปรับแต่งง่ายมากขึ้น เหมาะสำหรับผู้เริ่มต้นหรือผู้ใช้มือใหม่

Adobe Released Photoshop Element And Premiere Element 2020 3Adobe Released Photoshop Element And Premiere Element 2020 4

นอกจากนี้ยังมีเอฟเฟกต์อีกมากมายที่ช่วยให้การปรับแต่งสวยงามและลงตัว สามารถสร้างและแชร์ ภาพเคลื่อนไหว การทำภาพเป็นช่อง และการทำภาพเคลื่อนไหว GIF ช่วยให้การปรับแต่งผลงานสนุกและสร้างสรรค์มากขึ้น และการใช้งานยังรองรับไฟล์ HEIF และ HEVC จาก iOS ด้วย

Adobe Released Photoshop Element And Premiere Element 2020 5 Adobe Released Photoshop Element And Premiere Element 2020 2

และอีกหนึ่งคุณสมบัติที่ช่วยให้การสร้างสรรค์รูปภาพสมบูรณ์แบบากขึ้นก็คือความสามารถในการสั่งพิมพ์ภาพถ่ายบน FUJIFILM Prints & Gifts service แต่ใช้ได้ในสหรัฐอเมริกาเท่านั้น

Photoshop Element 2020 และ Premiere Element 2020 เปิดให้สั่งซื้อแล้วในราคา 99 ดอลลาร์สหรัฐ เป็นการซื้อใช้งานแบบซื้อขาด ไม่เก็บรายเดือน อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

ขอบคุณ 9to5mac

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Zakura Kim

Bachelor degree of science, Software engineering major, Payap University