Best Games For Iphone X Cover
in , , , , ,

10 เกมยอดเยี่ยมที่เล่นบน iPhone X ได้อย่างสนุกเต็มจอ (ทั้งฟรีและไม่ฟรี)

หลายคนคงได้ iPhone X มาครอบครองกันแล้ว แต่พอถึงเวลาเล่นเกมดันสนุกไม่สุด เล่นไม่เต็มจอซะงั้น และนี่คือรายชื่อ 10 เกมสำหรับ iPhone X ที่สามารถเล่นได้อย่างสนุกเต็มจอ

10 เกมยอดเยี่ยมที่เล่นบน iPhone X ได้อย่างสนุกเต็มจอ (ทั้งฟรีและไม่ฟรี)

1. Warhammer 40,000: Freeblade

Game Freeblade Cover

เกมแอคชั่น Visually Stunning ภาพ HD รายละเอียดสูง จำลองการขับหุ่นยนต์ Freeblade ยิงถล่มคู่ต่อสู้ Chaos ด้วยอาวุธปืนใหญ่ ขีปนาวุธ และระเบิดแบบสุดมันส์ในโลกแห่งจินตนาการ Tarnis

จากค่ายผู้สร้างเกมชื่อดัง Pixel Toys และในเวอร์ชันล่าสุดตัวเกมยังได้อัปเดตให้รองรับเทคโนโลยี AR ด้วยโหมด AR Photo ที่ให้คุณสามารถนำหุ่นยนต์ของตัวเองมาแสดงในโลกแห่งความเป็นจริงในรูปแบบ 3 มิติได้

เนื้อที่เกม: 1.37 GB รองรับ iOS 9.0 ขึ้นไป (ใช้ได้กับ iPhone, iPad และ iPod Touch)
ดาวน์โหลดฟรี: Warhammer 40,000: Freeblade on App Store

2. MARVEL Contest of Champions

Game Marvelcontestofchampions Cover

สุดยอดเกมต่อสู้แอคชั่น RPG ครั้งยิ่งใหญ่ จากค่ายผู้พัฒนา Kabam มันส์ไปกับซูเปอร์ฮีโร่และจอมวายร้ายตัวโปรดจาก Marvel ในศึกตัดสินชะตาครั้งสำคัญแห่งจักรวาล เล่นเป็น สไปเดอร์แมน, ไอรอนแมน, วูล์ฟเวอรีน และตัวละครซูเปอร์ฮีโร่อีกมากมายที่กำลังรอเข้าร่วมการต่อสู้ไปกับคุณ รวมทีมและเริ่มต้นทำภารกิจ เพื่อมุ่งสู่ตำแหน่งสุดยอดแชมเปี้ยนแห่งจักรวาล Marvel

เนื้อที่เกม: 242 MB รองรับ iOS 7.0 ขึ้นไป (ใช้ได้กับ iPhone, iPad และ iPod Touch)
ดาวน์โหลดฟรี: MARVEL Contest of Champions on App Store

3. Agent A: A puzzle in disguise (฿179.00)

Game Agenta Cover

เกมแนวแก้ไขปริศนาไปกับสายลับสาว Agent A ที่ได้รับภารกิจใหม่ในการแทรกซึมเข้าไปในที่ซ่อนลับของ Miss La Rouge ค้นหาและจับตัวเธอให้ได้ เกมที่ได้รับการออกแบบด้วยศิลปะแบบมีสไตล์ในยุค 1960 การันตีด้วยรางวัล Apple’s Best of 2015 และรางวัลเกมประจำปี AGDA 2016 Winner ใครที่ชื่นชอบเกมแนวสายลับต้องไม่ควรพลาดครับ

เนื้อที่เกม: 487 MB รองรับ iOS 9.1 ขึ้นไป (ใช้ได้กับ iPhone, iPad, iPod Touch และ Apple TV)
ดาวน์โหลด (฿179.00): Agent A: A puzzle in disguise on App Store

4. Alto’s Adventure (฿179.00)

Game Altosadventure Cover

หากใครที่เคยเล่นเกมสโนว์บอร์ดหรือสกีหิมะในตำนานอย่าง SkiFree หรือ Ski Safari แล้วชื่นชอบเกมแนวนี้ ก็ต้องไม่ควรพลาดเกม Alto’s Adventure นี่อีกเกมเลยครับ

เกมสกีหิมะเล่นง่ายที่จะพาคุณผจญภัยไปตามสภาพแวดล้อมที่สวยงาม เช่น เนินเขาอัลไพน์, หมู่บ้านพื้นเมือง, ป่าไม้โบราณ หรือซากปรักหักพัง เป็นต้น สัมผัสประสบการณ์อันน่าประทับใจผ่านแสงดวงจันทร์และแสงไฟอันแสนสวย ดนตรีอันไพเราะ กวาดรางวัลมาเพียบครับเกมนี้

เนื้อที่เกม: 154 MB รองรับ iOS 9.0 ขึ้นไป (ใช้ได้กับ iPhone, iPad, iPod Touch และ Apple TV)
ดาวน์โหลด (฿179.00): Alto’s Adventure on App Store

5. The Talos Principle (฿179.00)

Game Thetalosprinciple Cover

เกมปริศนา (Puzzle) เชิงปรัชญาที่เต็มไปด้วยความบันเทิงนานกว่า 20 ชั่วโมงและเนื้อหาที่น่าสนใจที่สุดแห่งยุคบนอุปกรณ์ iPhone และ iPad ดนตรีสนุก กราฟิกเกมสวยล้ำมากด้วยการใช้พลังของ Metal API และ Serious Engine 4 ที่มีจุดเด่น คือ การสลับระหว่างภาพมุมมองที่ 1 กับมุมมองที่ 3 ได้อย่างไหลลื่นและง่ายดายกว่า Engine อื่น ๆ ดีกรีรางวัลเพียบเช่นกันครับเกมนี้

Game Thetalosprinciple Cover2

ในโลกที่เปิดกว้างเต็มไปด้วยซากสิ่งของโบราณที่ปรักหักพังและเทคโนโลยีขั้นสูง คุณต้องได้รับบทเป็นหุ่นยนต์ที่ได้รับมอบหมายจากผู้สร้างให้แก้ไขปริศนาที่ซับซ้อน โดยคุณต้องเลือกว่าจะ ศรัทธา หรือ ค้นหาตัวตนที่แท้จริงของตัวเอง และวัตถุประสงค์ที่แท้จริงของฉันคืออะไร?

เนื้อที่เกม: 1.93 GB รองรับ iOS 9.0 ขึ้นไป (ใช้ได้กับ iPhone, iPad และ iPod Touch)
ดาวน์โหลด (฿179.00): The Talos Principle on App Store

6. Old Man’s Journey (฿179.00)

Game Oldmansjourney Cover

พึ่งได้รางวัล Apple Design Award ปี 2017 ไปสด ๆ ร้อน ๆ เลยครับเกมนี้ Old Man’s Journey เกมปริศนาที่เล่นไปด้วยเรื่องราวเกี่ยวกับช่วงเวลาที่ล้ำค่าของชีวิต ความฝันที่แตกสลาย และแผนการที่เปลี่ยนแปลงไป ภาพเกมสวยมีความอาร์ตมากจริง ๆ ครับ ทิวทัศน์อันตระการตาอย่างน่าอัศจรรย์ด้วยงานศิลปะและภาพวาดที่วาดด้วยมือ

สัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมที่งดงามด้วยระบบการเล่าเรื่องในมุมมองสายตา ค้นพบเรื่องราวชีวิตของชายชราผ่านร่องรอยความทรงจำอันงดงามของเขา เป็นอีกหนึ่งเกมที่ไม่ควรพลาดครับเกมนี้

เนื้อที่เกม: 1.86 GB รองรับ iOS 10.0 ขึ้นไป (ใช้ได้กับ iPhone, iPad และ iPod Touch)
ดาวน์โหลด (฿179.00): Old Man’s Journey on App Store

7. Splitter Critters (฿99.00)

Game Splittercritters Cover

อีกหนึ่งเกมที่ได้รับรางวัล Apple Design Award ปี 2017 Splitter Critters เกมที่คุณต้องสไลด์นิ้วตัดฉากหรือตัดโลก เพื่อเลื่อนและค้นหาเส้นทางนำพาลูกเรือ (Critters) กลับไปยังยานอวกาศของพวกเขา เป็นเกมเล่นง่ายที่มีการออกแบบที่ยอดเยี่ยมมากครับ ภาพเกมสวยน่ารัก และสัมผัสประสบการณ์แห่งเสียงของแต่ละโลกให้ดีด้วยหูฟังของคุณ

เนื้อที่เกม: 135 MB รองรับ iOS 8.0 ขึ้นไป (ใช้ได้กับ iPhone, iPad และ iPod Touch)
ดาวน์โหลด (฿99.00): Splitter Critters on App Store

8. Chameleon Run (฿69.00)

Game Chameleonrun Cover

เกมวิ่ง กระโดด และเปลี่ยนสีให้ตรงกับพื้นในขณะวิ่งและกระโดดไปยังพื้นที่ต่าง ๆ พยายามวิ่งและเก็บวงกลมให้มากที่สุด เพื่อทำคะแนนให้มากที่สุด เป็นเกมวิ่งที่มีระบบกลไกการกระโดดที่เท่ห์เลยทีเดียวครับ ทั้งกระโดดแบบ Double Jump และ Head Jump ภาพเกมดูสวยแบบเรียบ ๆ ครับ ใครที่ชื่นชอบเกมวิ่งไปเรื่อย ๆ ผสมกับลีลาการกระโดด ก็สามารถโหลดไปเล่นกันดูได้ครับ

เนื้อที่เกม: 99.7 MB รองรับ iOS 9.0 ขึ้นไป (ใช้ได้กับ iPhone, iPad, iPod Touch และ Apple TV)
ดาวน์โหลด (฿69.00): Chameleon Run on App Store

9. Oceanhorn (฿279.00)

Game Oceanhorn Cover

เกมผจญภัยแนวท่องเที่ยวสำรวจเกาะ Uncharted Seas ซึ่งเป็นโลกที่เต็มไปด้วยอันตราย ปริศนา และความลับมากมาย ต่อสู้กับมอนสเตอร์ต่าง ๆ เรียนรู้ที่จะใช้เวทมนตร์ และค้นพบสมบัติโบราณ ที่จะช่วยให้คุณสำเร็จภารกิจ

Oceanhorn เป็นเกมที่ประกอบไปด้วยการเล่าเรื่องที่น่าสนใจผ่านภาพ 3 มิติ ที่สวยตระการตา การเล่นที่น่าตื่นเต้นกลายเป็นประสบการณ์การผจญภัยที่ยิ่งใหญ่อย่างหนึ่งที่คุณจะต้องสัมผัส เพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงที่น่าทึ่งจากผู้แต่งเพลงวิดีโอเกมยอดเยี่ยมที่สุดในโลก อย่าง Nobuo Uematsu (Final Fantasy) และ Kenji Ito (Seiken Densetsu)

เนื้อที่เกม: 401 MB รองรับ iOS 8.0 ขึ้นไป (ใช้ได้กับ iPhone, iPad, iPod Touch และ Apple TV)
ดาวน์โหลด (฿279.00): Oceanhorn ™ on App Store

10. The Witness (฿349.00)

Game Thewitness Cover2

หากคุณต้องตื่นขึ้นมาเพียงลำพังบนเกาะที่แปลกตาและเต็มไปด้วยปริศนาที่ท้าทายและน่าประหลาดใจ คุณจะแก้ไขปริศนาและเอาตัวรอดไปได้อย่างไร

Witness เกมสำรวจและไขปริศนาแบบเล่นคนเดียวบนโลกอันเปิดกว้าง (Open World) ซึ่งประกอบไปด้วยสถานที่นับ 10 แห่งที่รอให้คุณไปสำรวจ รวมถึงปริศนากว่า 500 แบบ โดยเกมนี้ คุณคือผู้เล่นที่มีไหวพริบปฏิภาณและเวลาของคุณคือสิ่งที่มีค่า รับรองว่าไม่มีคำว่าซ้ำซาก ปริศนาทุก ๆ ชิ้นในเกมเกิดจากการนำไอเดียใหม่เฉพาะตัว เข้ามาผสมผสาน บอกได้เลยว่าเกมนี้เต็มไปด้วยไอเดียคับสมองจริง ๆ ครับ

เนื้อที่เกม: 2.33 GB รองรับ iOS 10.0 ขึ้นไป (ใช้ได้กับ iPhone, iPad และ iPod Touch)
ดาวน์โหลด (฿349.00): The Witness on App Store

เป็นอย่างไรบ้างครับ สำหรับรายชื่อ 10 เกมสำหรับ iPhone X ที่ส่วนใหญ่จะไม่ฟรีครับ คอเกมที่สนใจเกมไหนก็ต้องมีเสียเงินกันหน่อยละครับคราวนี้ และหากถูกใจก็อย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้กันด้วยนะครับ

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ