in , , ,

โหลดฟรี เกม Kill Shot Virus เกม FPS ยิงกวาดล้างฝูงซอมบี้อันดับ 1 บนมือถือ สุดมันส์

มาแล้วครับสำหรับเกมยิงซอมบี้สุดมันส์ เกมแนว FPS ที่เราจะต้องกลายมาเป็นผู้เล่นภายในเกม คอยปกป้องเพื่อน ทำภารกิจ และยิงกวาดล้างฝูงซอมบี้ให้สิ้นซาก หากใครเคยเล่นเกม The House of the Dead คงคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี มาร่วมกันยับยั้งไวรัสกำจัดฝูงซอมบี้ที่น่ากลัวสยดสยองไปกับเกม Kill Shot Virus แบบฟรี

เกม Kill Shot Virus

เกมแนว FPS (จำลองการเป็นผู้เล่นจริงภายในเกม จะเดินหรือเคลื่อนที่ตามเนื้อเรื่องให้เราโดยอัตโนมัติ เรามีหน้าที่เพียงกำจัดซอมบี้ตามภารกิจนั้น ๆ) ยิงซอมบี้ที่มีหลายประเภททั้งแบบเดินช้า เดินไว ซอมบี้กระโดด หรือซอมบี้แตกกระจาย เป็นต้น โดยมีโหมดให้เล่นผ่านด่าน (Campaign) หรือเล่นกิจกรรมต่าง ๆ ด้วยกันหลายโหมด สามารถอัพเกรดอาวุธปืนหรือชุดเกราะต่าง ๆ ได้ เข้าร่วมกลุ่ม Faction กับผู้เล่นออนไลน์คนอื่น ๆ เพื่อไต่อันดับเป็นที่หนึ่งใน Leaderboard (ความเท่ห์ของเกมอยู่ในตอนกำจัดซอมบี้ตัวสุดท้ายเลยครับ ขอเงียบไว้ให้ไปลองเองครับ^^)

วิธีเล่นเบื้องต้น

มือซ้าย: ควบคุมศูนย์เล็งเป้าของปืน โดยการแตะที่หน้าจอเลื่อนซ้ายขวาขึ้นลงไปยังตำแหน่งที่ต้องการจะยิง

มือขวา: แตะที่ปุ่มไกปืนเพื่อยิง และแตะที่ปุ่ม Reload เพื่อทำการเติมกระสุนใหม่ หรือแตะที่ปุ่ม 0.0X ค้างไว้แล้วเลื่อนขึ้นเพื่อให้ Zoom ใกล้เป้าหมายมากยิ่งขึ้น






คุณสมบัติเกม Kill Shot Virus

  • ภาพเกม 3 มิติ กราฟิกสวย สภาพแวดล้อมและฝูงซอมบี้สมจริง น่าเล่น
  • เสียงดนตรีและเสียงเอฟเฟ็กต์ต่าง ๆ เสมือนจริง เร้าใจ
  • ฝูงซอมบี้ที่มีหลากหลายประเภท เช่น Screechers, Jumpers, Exploders และซอมบี้ที่น่าสยดสยองอื่น ๆ อีกมากมาย ทำให้เล่นนาน ๆ แล้วไม่น่าเบื่อ จำเจ
  • มีโหมด Campaign ที่มีด่านให้เล่นมากกว่า 100 ด่าน และโหมดต่าง ๆ เพิ่มเติมอีกมากมาย เช่น โหมดเล่นตามเนื้อเรื่องหลัก (Primary), โหมด Dead Ops, โหมด Sniper เป็นต้น
  • มีโหมด Faction สำหรับเข้าร่วมกลุ่มผู้อยู่รอดและกวาดล้างซอมบี้ ทำอันดับคะแนนให้สูงสุด เพื่อไต่อันดับเป็นที่หนึ่งใน Leaderboard (สามารถสร้างกลุ่ม Faction เองได้)
  • มีโหมดกิจกรรม (Event) ให้เล่นเพื่อคว้าของรางวัล หรือกิจกรรมฟรีประจำวันสำหรับรับของรางวัลมากมาย
  • มีของรางวัลฟรีให้กดรับในแต่ละวันที่เล่น (Daily Reward)
  • มีโหมด Daily Objectives สำหรับทำภารกิจประจำวันเพื่อคว้าของรางวัลอีกมากมาย
  • ในขณะเล่นสามารถกดตัวช่วย Slow Motion และกดเพิ่มเลือดได้

ดาวน์โหลดเกม Kill Shot Virus

เนื้อที่เกม: 112 MB รองรับ iOS 9.0 ขึ้นไป
ดาวน์โหลดเกม Kill Shot Virus ได้ฟรีที่ App Store

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ