in , , ,

Nintendo Emulator สำหรับ iPhone และ iPad อยู่ในระหว่างการพัฒนา พร้อมเปิดตัวปี 2017

ถือว่าเป็นข่าวดีสำหรับผู้ที่ชื่นชอบเล่นเกม Nintendo ล่าสุดมีความคืบหน้าว่า Emulator สำหรับ iPhone และ iPad อยู่ในระหว่างการพัฒนา และจะปล่อยให้เล่นกันในปีหน้านี้

ล่าสุด Riley Testut นักพัฒนา iOS ได้โพสต์ความคืบหน้าการพัฒนา GBA4iOS หรือ Nintendo Emulator  สำหรับ iOS เกี่ยวกับชื่อใหม่ของ GBA4iOS ว่า “ลาก่อน GBA4iOS  สวัสดี Delta deltaemulator.com

Delta – iOS Nintendo Emulator

หากเข้าไปยังเว็บไซต์ deltaemulator.com ก็จะพบภาพพื้นหลังเป็นเครื่องเล่นเกม ได้แก่ Super Nintendo และ Nintendo 64 พร้อมกับ Game Boy Advance และ Game Boy Color นั่นหมายความว่า Delta อาจรองรับการเล่นเกมของเครื่องเล่นเกมตามรายการดังกล่าว และในเว็บไซต์มีข้อความระบุไว้ว่า เปิดทดสอบ (Beta) เดือนธันวาคม 2016 ที่จะถึงนี้และ เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในปี 2017

Delta-Nitendo

GBA4iOS เคยโด่งดังมาช่วงหนึ่ง ซึ่งผู้ใช้ต้องตั้งค่าหลายขั้นตอน เพื่อเล่น Nintendo Emulator โดยไม่ต้องผ่านการ Jailbreak โดย GBA4iOS ใช้งาน Emulator ร่วมกับ web browser ในการโหลดเกม เล่นเกม ซึ่งเกม Nintendo ที่นิยมเล่นกันก็มี Super Mario Kart, Zelda และ Pokemon

ในปี 2017 หาก Delta พัฒนาเสร็จสิ้น และเปิดให้ผู้เล่นดาวน์โหลด คาดว่าจะได้รับความนิยมมากอย่างแน่นอน  เพราะเหมือนเป็นการย้อนวัยกับไปเล่นเกมเก่าๆ ในปี 1990 ให้ผู้เล่นได้เล่นผ่าน iPhone iPad ให้หายคิดถึงกัน

ขอบคุณ – idropnews

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Thitirath Kinaret

เต้นท์ iMoD : ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์ ป.โท บริหารธุรกิจ ม.พายัพ ชอบความสวยงามแบบเรียบง่าย ตามแบบฉบับของ Apple @Contact : facebook.com/tentzy