in , , ,

HERE Maps กลับสู่ App Store หลังหายไป 15 เดือน

HERE Maps คือหนึ่งในธุรกิจของ Nokia ที่ไม่ได้ขายให้ Microsoft และหลังจากนำออกจาก App Store ในปี 2013 จนกระทั่งในวันนี้เอง Nokia ได้นำ HERE Maps กลับมาพร้อมกับระบบนำทางแบบออฟไลน์ ข้อมูลการจราจร ข้อมูลการขนส่งสาธารณะและอื่น ๆ

Nokia-Here-Maps-iOS

นับว่าเป็นสัญญาณที่ดีของการนำกลับมายัง App Store พร้อมกับการปรับปรุงยกเครื่องใหม่หมดที่ทาง Nokia บอกว่า “มันแตกต่างกันอย่างโดยสิ้นเชิง” กับเวอร์ชั่น HTML5 และได้ถูกยกเครื่องใหม่หมดให้เหมาะกับระบบของ Apple

HERE Maps ได้รวบรวมข้อมูลกว่า 100 ประเทศ (เช่น อเมริกา อังกฤษ เยอรมัน ฝรั่งเศษ, อิตาลี, สเปน, แคนาดา, ออสเตรเลียและบราซิล สำหรับการใช้งานออฟไลน์) ทำให้ไม่ต้องเสียค่าโรมมิ่งหรืออินเตอร์เน็ต

นอกจากนี้ HERE Maps ยังได้รวบรวมความสามารถที่มีอยู่ในแผนที่อื่น เช่น ระบบนำทางด้วยเสียง การนำทางแบบจุดต่อจุด ข้อมูลจราจรจริงแบบเรียลไทม์จากข้อมูลกว่า 40 ประเทศ ทำให้สามารถวางแผนการเดินทางได้ว่าควรจะขับรถไปเอง หรือใช้บริการรถสาธารณะ นอกจากนี้ยังรองรับการซิงค์ข้อมูลข้ามอุปกรณ์ อย่างการบันทึกจุดที่น่าสนใจผ่าน iPhone และมาดูต่อบน iPad

Nokia ได้นำเอา HERE Maps ออกจาก App Store ในธันวาคม 2013 ในช่วงเวลาขณะนั้นที่เป็น iOS 7 โดยให้เหตุผลว่า “มันให้ประสบการณ์การใช้งานที่แย่” และในตอนนี้เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วขนาด 60.4MB โดยสามารถดาวน์โหลดได้ฟรีจาก App Store ของ iOS

ที่มา – appleinsider

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย yugioh2500

หากตรงไหนแปลหรือเขียนผิดสามารถชี้แนะได้ครับ
ติดต่อ-สอบถาม-พูดคุย-แลกเปลี่ยนกันได้ที่
Twitter: @yugioh2500