in ,

iPhone 15, iPhone 15 Plus ลือว่ามีกล้องหลัง 48MP เหมือนรุ่น Pro

ข่าวลือล่าสุดจาก Jeff Pu เผยว่า iPhone iPhone 15, iPhone 15 Plus อาจจะมาพร้อมกล้องหลัง 48MP เหมือนรุ่น Pro ทำให้เก็บแสงและรายละเอียดชัดขึ้น ส่วนจะรองรับ ProRAW หรือไม่ต้องรอติดตาม

iPhone 15, iPhone 15 Plus ลือว่ามีกล้องหลัง 48MP เหมือนรุ่น Pro

Jeff Pu รายงานข้อมูลว่า Apple จะนำเลนส์กล้อง 48MP ที่มาพร้อมเซ็นเซอร์ 3 ชั้นช่วยให้เก็บแสง เพิ่มคุณภาพในการถ่ายรูปมากขึ้น โดยเลนส์ตัวนี้จะมาอยู่ใน iPhone 15, iPhone 15 Plus รุ่นธรรมดาด้วย

อย่างไรก็ตาม Pu เผยว่าเลนส์ตัวนี้ยังมีปัญหาเรื่องการผลิตอยู่ อาจส่งผลให้ iPhone 15, iPhone 15 Plus ผลิตช้ากว่ากำหนดด้วย!

Apple ใส่เลนส์กล้องหลัง 48MP ครั้งแรกใน iPhone 14 Pro, iPhone 14 Pro Max สามารถถ่ายภาพ ProRAW 48MP เก็บรายละเอียดภาพได้มากขึ้น

CR. 4RMDChannel

Pu ให้ข้อมูลเกี่ยวกับ iPhone 15 Pro ว่าจะยังไม่มาพร้อมปุ่ม Solid State เนื่องจากมีปัญหาด้านดีไซน์, แต่ iPhone 15 Pro จะใช้กรอบไทเทเนียม, ชิป A17 Bionic, RAM 8GB และใช้ USB-C

ด้าน iPhone 15, iPhone 15 Plus นั้นมีข่าวลือว่าจะมาพร้อม Dynamic Island แทนรอยบาก, หลังเครื่องพื้นผิวด้านเหมือนรุ่น Pro, พอร์ต USB-C และตัวเครื่องสีชมพู สีฟ้าใหม่

น่าสนใจว่ากล้องหลัง 48MP ถ้ามาอยู่ใน iPhone 15, iPhone 15 Plus รุ่นธรรมดาแล้วจะเป็นอย่างไร จะใช้ ProRAW ได้หรือไม่ต้องรอลุ้นกัน

ที่มา – MacRumors

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Thitirath Kinaret

เต้นท์ iMoD : ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์ ป.โท บริหารธุรกิจ ม.พายัพ ชอบความสวยงามแบบเรียบง่าย ตามแบบฉบับของ Apple @Contact : facebook.com/tentzy