in

สื่อเผย Apple Watch Series 7 เริ่มผลิตจำนวนมากปลายเดือน ก.ย. MacBook Pro เปิดตัวปลายปี 2021 นี้่

สื่อรายงานข้อมูลว่า Apple Watch Series 7 ที่เจอปัญหาผลิตยาก จะเริ่มผลิตจำนวนมากปลายเดือน ก.ย. นี้ ส่วน MacBook Pro ใหม่จ่อเปิดตัวปลายปี อาจช่วงเดือน ต.ค. – พ.ย. เหมือนปีที่แล้ว

Apple Watch Series 7 เริ่มผลิตจำนวนมากปลายเดือน ก.ย.

ก่อนหน้านี้ DigiTimes รายงานข้อมูลว่า Apple Watch Series 7 อาจเปิดขายช้ากว่ากำหนดเนื่องจากเจอปัญหาการผลิตเพราะใช้ดีไซน์ใหม่ และ Nikkie ก็รายงานข้อมูลว่า สินค้าจะเริ่มเข้าสู่กระบวนการผลิตจำนวนมากช่วงกลาง-ปลายเดือน ก.ย. นี้

สื่อคาดว่า Apple Watch Series 7 จะยังเปิดตัวในงาน Event เดือน ก.ย. เหมือนเดิม แต่ในช่วงแรกอาจมีสินค้าพร้อมขายน้อย และจะมีสินค้าเติมเข้ามาเพื่อขายในภายหลัง หรือไม่ Apple ก็อาจเลื่อนวันเปิดขายออกไปจนสินค้าจะมีเพียงพอก็ได้

MacBook Pro ใหม่ เปิดตัวปลายปี 2021 นี้

DigiTimes รายงานข้อมูลเพิ่มเติมว่า MacBook Pro รุ่นใหม่อย่าง 14 นิ้วและ 16 นิ้วจะเปิดตัวในช่วงปลายปีนี้โดยจะมีงาน Event เป็นของตัวเอง ซึ่งอาจจัดขึ้นในเดือน ต.ค. หรือไม่ก็เดือน พ.ย. เหมือนปีที่แล้ว

MacBook Pro ใหม่ลือว่าจะใช้ดีไซน์ทรงเหลี่ยม นำพอร์ตดั้งเดิมอย่าง HDMI, SD Card, MagSafe กลับมา และมาพร้อมชิป Apple Silicon ทรงพลังอย่าง M1X

อย่างไรก็ตามข้อมูลนี้เป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น จะจริงหรือไม่ก็รอติดตามกัน

ที่มา – macrumors

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Thitirath Kinaret

เต้นท์ iMoD : ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์ ป.โท บริหารธุรกิจ ม.พายัพ ชอบความสวยงามแบบเรียบง่าย ตามแบบฉบับของ Apple @Contact : facebook.com/tentzy