Versa Front Se Charcoal Analog Cmyk 300dpi Sh.tif
Product render of Fitbit Versa front view in special edition charcoal and graphite aluminum body
in ,

Xiaomi เปิดตัวเครื่องแปล Konjac AI Translator รองรับ 14 ภาษา

Xiaomi ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Konjac AI Translator ที่เป็นเครื่องแปลภาษาในการประชุมสุดยอดเทคโนโลยี Xinnzhiyuan AI Technology Summit ประจำปี 2018 ซึ่งจัดขึ้นในกรุงปักกิ่งประเทศจีนช่วงเดือนมีนาคม โดยสินค้านี้เป็นความร่วมมือด้านเทคโนโลยีระหว่าง Xiaomi และ Banana (Beijing) Technological ส่วนราคาก็ถูกน่าเหลือเชื่อ 299 หยวน (ประมาณ 1,500 บาท)

Xiaomi เปิดตัวเครื่องแปล Konjac AI Translator
Xiaomi เปิดตัวเครื่องแปล Konjac AI Translator

Xiaomi เปิดตัวเครื่องแปล Konjac AI Translator

เครื่องแปลรุ่นนี้มาพร้อมกับวัสดุอลูมิเนียมแบบเดียวกับที่ใช้งาน MacBook Pro ในขนาดพกพาสะดวกใกล้เคียงกับ MP3 แถมยังให้น้ำหนักที่เบา นอกจากนี้ยังมีปุ่มด้านหน้าสำหรับควบคุมเสียงและการแปล พร้อมกับไมค์และลำโพงในตัวชาร์จไฟผ่าน USB-C สามารถแสดงพลังงานที่เหลือได้ผ่านทาง LED

ในแง่ของฟังก์ชั่น Xiaomi AI Translation รองรับการแปลภาษา 14 ภาษา และทำงานร่วมกันได้ถึง 99% ฟังก์ชั่นระบบเสียงของ Xiao AI นอกจากนี้ยังรวมเครื่องมือแปลภาษา AI ของ Microsoft Translation ส่วนภาษาที่รองรับแน่นอนคืออังกฤษ-จีนนอกจากนั้นยังไม่เปิดเผย

ไม่เพียงแค่การแปลภาษาเท่านั้ยังใช้งานได้กว่า 47 รูปแบบ เช่น การเล่นเพลง, ตรวจสภาพอาการ, ฟังวิทยุ, อ่านข่าว, ให้ความช่วยเหลืออื่น, และยังช่วยอำนวยความสะดวกในการเรียนรู้ภาษาให้ด้วย อุปกรณ์มาพร้อมกับแบตเตอรี่ 900 mAh ทำให้เปิดเครื่องได้ 7 วัน แปลต่อเนื่องได้ 8 ชั่วโมง

ที่มา – gizmochina

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย yugioh2500

หากตรงไหนแปลหรือเขียนผิดสามารถชี้แนะได้ครับ
ติดต่อ-สอบถาม-พูดคุย-แลกเปลี่ยนกันได้ที่
Twitter: @yugioh2500