9 Million Iphone X Sold Black Friday 2017
in ,

iPhone X อาจถูกขายไปมากกว่า 6 ล้านเครื่องในช่วงวัน Black Friday รุ่น 256GB ขายดีมาก

ช่วงเทศกาล Black Friday ปี 2017 อาจสร้างรายได้ให้กับ Apple เป็นอย่างมาก เมื่อมีรายงานว่า iPhone X ได้มากถึง 6 ล้านเครื่องในช่วงวัน Black Friday และรุ่น 256GB ขายดีมาก

Apple อาจขาย iPhone X ได้มากถึง 6 ล้านเครื่องในช่วงวัน Black Friday

ผ่านไปแล้วกับเทศกาล Black Friday เมื่อวันศุกร์ 24 พ.ย. 2017 ที่ผ่านมา โดยนักวิเคราะห์ด้านการลงทุนจาก Rosenblatt เผยว่า iPhone X ประมาณ 6 ล้านเครื่องถูกขายในวัน Black Friday จาก 15 ล้านเครื่องของ iPhone รุ่นที่เปิดขายทั้งหมด ที่ขายได้ในช่วงวันดังกล่าว

Iphone X Specification Th

ข้อมูลที่น่าสนใจอีกอย่าง คือ iPhone X รุ่นความจุ 256GB ราคาแพงที่สุด (1,149 เหรียญสหรัฐ) เป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมกว่า 64GB มาก ถึงแม้จะเป็น iPhone ที่มีราคาแพงก็ตาม

Iphone X 256gb

ในรายงานเผยว่า ช่วงไตรมาสวันหยุดนี้ Apple ขาย iPhone ได้ทั้งสิ้นประมาณ 30 ล้านเครื่อง และในช่วงท้ายปีนี้ Apple อาจขาย iPhone ได้รวมกันมากกว่า 80 ล้านเครื่อง และอาจสร้างสถิติใหม่ให้กับ Apple ก็เป็นได้

โดยนักวิเคราะห์เชื่อว่า Apple จะปรับกำลังการผลิต iPhone X เพิ่มอีก ให้เป็น 4 ล้านเครื่องต่อสัปดาห์ เพิ่มจากเดิมที่ผลิตได้ 3 ล้านเครื่องต่อสัปดาห์ ซึ่งมีสัญญาณที่ดีมาจาก ผู้ผลิตชิ้นส่วนสำคัญของ iPhone X แก้ปัญหาการผลิตได้แล้ว นั่นเอง

ที่มา – 9to5mac

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Thitirath Kinaret

เต้นท์ iMoD : ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์ ป.โท บริหารธุรกิจ ม.พายัพ ชอบความสวยงามแบบเรียบง่าย ตามแบบฉบับของ Apple @Contact : facebook.com/tentzy