in ,

สนุกไปกับ 5 เกมใหม่ Apple Arcade ตุลาคม 2022

สนุกไปกับ 5 เกมใหม่ใน Apple Arcade ประจำเดือนตุลาคม ไม่ว่าจะเป็นเกมกีฬา, เกมการแก้ไขปริศนา, เกมผ่อนคลายภาพสไตล์น่ารัก ก็มีมาให้เล่น ไปส่องความสนุกกันได้เลย

5 เกมใหม่ Apple Arcade ประจำเดือนตุลาคม

Apple Arcade เป็นบริการเกมของ Apple ที่ให้ผู้ใช้อย่างเราลงทะเบียนสมัครรับแล้วจ่ายค่าบริการรายเดือน (เดือนละ 99 บาท) เพื่อดาวน์โหลดเกมจากคลังเกมใน App Store มาเล่น ซึ่ง Apple บอกว่ามีมากกว่า 100 เกมให้เล่น

เกมที่มีให้ดาวน์โหลดใน Apple Arcade นั้นมีมากมายหลายรูปแบบ โดยเกมส่วนใหญ่จะเป็นเกมที่ผู้ให้บริการเกมพัฒนาขึ้นมาใหม่สำหรับ Apple Arcade โดยเฉพาะ

ซึ่งโดยปกติแล้วหากใครที่ยังไม่เคยใช้บริการ Apple Arcade ก็จะสามารถใช้งานได้ฟรี 1 เดือน

ในเดือนตุลาคมนี้ Apple Arcade ได้เพิ่มเกมใหม่ เข้ามาถึง 5 เกมด้วยกัน ได้แก่

NBA 2K23 Arcade Edition (2K Games) เปิดตัววันที่ 18 ตุลาคม

ลงสนามไปกับนักบาสเก็ตบอลคนโปรดใน NBA 2K23 Arcade Edition พร้อมกับโหมด The Greatest ใหม่สำหรับ Apple Arcade โดยเฉพาะ ที่จะได้พบเจอกับสุดยอดนักกีฬา NBA กว่า 20 ชีวิตจากทั้งในอดีตและปัจจุบันอย่าง Kobe Bryant, Kareem Abdul-Jabbar, Devin Booker, Kevin Durant และอื่นๆ อีกมากมาย

นอกจากนี้ผู้เล่นจะได้สัมผัสประสบการณ์การเล่นเกม NBA สุดสมจริงจากเสียงผู้ประกาศตัวจริงเสียงจริง รวมถึงโหมดที่หลายคนชื่นชอบอย่าง MyPLAYER, MyCAREER, MyCOURT, The Association, Quick Match และโหมด Online Multiplayer

 

stitch. (Lykke Studios) เปิดตัววันที่ 28 ตุลาคม

เกม Puzzle สบายๆ ที่ผู้เล่นจะได้สร้างแพทเทิร์นงานปักด้วยการใช้ทักษะไขพัซเซิลและเติมตารางให้ตรงกับตัวเลข จากนั้นก็ตกแต่งชิ้นงานด้วยสีสันที่แตกต่างกันออกไป

ตัวเกมมาพร้อมกับแบบกว่า 50 แบบในขนาด หมวด และความยากง่ายที่แตกต่างกันออกไปให้ทุกคนได้ปักรูปทิวทัศน์ พืชพรรณ สัตว์ต่างๆ ในประสบการณ์อันแสนสงบและเต็มไปด้วยแรงบันดาลใจ

 

Spider Solitaire: Card Game+ (MobilityWare) เปิดตัววันที่ 7 ตุลาคม

Spider Solitaire: Card Game+ คือผลงานจากผู้สร้างเกม Solitaire อันดับหนึ่งของ Apple Arcade และ App Store

Spider Solitaire คือหนึ่งในเกมไพ่ที่โด่งดังที่สุดในโลก ผู้เล่นจะได้วางการ์ดในแต่ละแถวเพื่อเรียงไพ่ให้ถูกต้อง โดยเกมนี้ได้ชื่อมาจากทั้งแปดขาของแมงมุมซึ่งเป็นไพ่แปดกองที่ผู้เล่นจะต้องเติมให้เต็มเพื่อชนะ

เกมจะทวีคูณความยากขึ้นเรื่อยๆ เมื่อมีกองเพิ่มเข้ามาในเกม Spider Solitaire: Card Game+ ยังคงรูปแบบการเล่น Spider Solitaire แบบคลาสสิกพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่ๆ อย่าง Daily Challenge, การปรับแต่ง, การย้อนกลับแบบไม่จำกัด และอื่นๆ อีกมากมาย

 

Gin Rummy Classic+ (MobilityWare) เปิดตัววันที่ 7 ตุลาคม

Gin Rummy Classic+ คือเกมไพ่เวอร์ชันโทรศัพท์มือถือที่ผู้คนหลายล้านคนทั่วโลกชื่นชอบ

ผู้เล่นจะต้องจัดไพ่บนมือด้วยการหยิบไพ่ทีละใบ เรียนรู้การเล่นในแบบฉบับของตัวเองด้วยวิธีการสอนการเล่นที่เข้าใจง่าย และเล่นได้ทุกที่ทุกเวลา เพราะว่าสามารถเล่นในรูปแบบออฟไลน์ได้

 

The Gardens Between+ (The Voxel Agents) เปิดตัววันที่ 14 ตุลาคม

ก้าวเข้าสู่โลกการผจญภัยด้วยพัซเซิลแบบผู้เล่นเดี่ยวที่มีเนื้อเรื่องเกี่ยวกับความทรงจำ มิตรภาพ และเวลา คู่หูเพื่อนสนิทอย่าง Arina และ Frendt ตกสู่สวนบนเกาะที่ชวนฝันและเต็มไปด้วยสีสัน

พร้อมกับสิ่งของจากวัยเด็ก ทั้งสองจะได้ออกเดินทางเพื่อเรียนรู้ความสำคัญของมิตรภาพ ความทรงจำที่มีร่วมกัน อะไรที่ต้องปล่อยวาง และอะไรบ้างที่ห้ามทำหล่นหาย เล่นกับเวลาเพื่อไขพัเซซิลและปีนสู่ยอดของแต่ละเกาะ

 

 

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Keattisak Moonrin