in ,

4 เกมใหม่ Apple Arcade พฤศจิกายน 2022

4 เกมใหม่ใน Apple Arcade ประจำเดือนพฤศจิกายน ไม่ว่าจะเป็นเกมกีฬา, เกมการแก้ไขปริศนา, เกมผ่อนคลายภาพสไตล์น่ารัก ก็มีมาให้เล่น ไปส่องความสนุกกันได้เลย

4 เกมใหม่ Apple Arcade ประจำเดือนตุลาคม

Apple Arcade เป็นบริการเกมของ Apple ที่ให้ผู้ใช้อย่างเราลงทะเบียนสมัครรับแล้วจ่ายค่าบริการรายเดือน (เดือนละ 99 บาท) เพื่อดาวน์โหลดเกมจากคลังเกมใน App Store มาเล่น ซึ่ง Apple บอกว่ามีมากกว่า 100 เกมให้เล่น

เกมที่มีให้ดาวน์โหลดใน Apple Arcade นั้นมีมากมายหลายรูปแบบ โดยเกมส่วนใหญ่จะเป็นเกมที่ผู้ให้บริการเกมพัฒนาขึ้นมาใหม่สำหรับ Apple Arcade โดยเฉพาะ

ซึ่งโดยปกติแล้วหากใครที่ยังไม่เคยใช้บริการ Apple Arcade ก็จะสามารถใช้งานได้ฟรี 1 เดือน

ในเดือนพฤศจิกายนนี้ Apple Arcade ได้เพิ่มเกมใหม่ เข้ามา 4 เกมด้วยกัน ได้แก่

 

Battleheart Legacy+ (Mika Mobile) พร้อมให้เล่นวันที่ 4 พฤศจิกายน

สัมผัสโลกแฟนตาซีที่เต็มไปด้วยรายละเอียด สร้างฮีโร่ในแบบของคุณเอง และออกไปต่อสู้กับเหล่าศัตรู พบปะตัวละครตลกๆ และค้นพบเรื่องราวเบื้องลึกเบื้องหลังของ Battleheart Legacy+

เกมแอคชัน RPG ที่มาพร้อมกับระบบการต่อสู้แบบเรียลไทม์และการผสมผสานคลาสตัวละครในรูปแบบต่างๆ ทำให้ผู้เล่นมีคลาสอาชีพแทบนับไม่ถ้วนให้เลือกสรร ต่อสู้ด้วยเพียงการแตะและปล่อยท่าพิเศษในจังหวะที่ถูกต้องเพื่อพลิกชะตาของการต่อสู้ให้ตกอยู่ในมือของเรา

 

Football Manager 2023 Touch (Sports Interactive) พร้อมให้เล่นวันที่ 8 พฤศจิกายน

เกมจำลองฟุตบอลชื่อดังระดับโลก ที่มาพร้อมกับประสบการณ์ที่ปรับมาสำหรับการเล่นบนอุปกรณ์มือถือโดยเฉพาะ ด้วยซีซันที่จบเร็วขึ้นและการโฟกัสเพียงองค์ประกอบสำคัญๆ ของการเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอล

เปิดโอกาสให้ทุกคนได้ทดลองเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลในโลกที่สมจริงเหนือกว่าใคร ด้วยการคุมทีมฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลกและสร้างตำนานบทใหม่ของวงการฟุตบอลในแบบของตัวเอง

 

Old Man’s Journey+ (Broken Rules) พร้อมให้เล่นวันที่ 18 พฤศจิกายน

Old Man’s Journey+ คือการผจญภัยค้นหาตัวเองในรูปแบบพัซเซิลที่เล่าถึงช่วงเวลาสำคัญของชีวิต ความฝันที่แตกสลาย และแผนที่ถูกเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง ผ่านโลกวาดมืออันสวยงามที่เต็มไปด้วยแสงอาทิตย์ สัมผัสเรื่องราวของชีวิต การสูญเสีย การปรองดอง และความหวัง

Old Man’s Journey+ จะชวนผู้เล่นไปสำรวจตัวเองกับพัซเซิลที่เงียบแต่ชวนฉุกคิดกับเรื่องราวของชีวิตผู้สูงอายุที่ถ่ายทอดผ่านความทรงจำอันสวยงามของเขา

 

SpongeBob SolitairePants (Nickelodeon) พร้อมให้เล่นวันที่ 25 พฤศจิกายน

เกมโซลิแทร์รูปแบบใหม่ในสามโหมดกับ Spongebob และผองเพื่อน ผจญภัยผ่านโหมด Quest ที่แต่ละเลเวลมาพร้อมกับการท้าทายแบบใหม่ในสไตล์ Bikini Bottom ที่ทุกคนรู้จัก ผู้เล่นจะต้องทำตามเป้าหมายต่างๆ อย่างการสร้าง Krabby Patty หรือจับแมงกะพรุน พร้อมกับการวางไพ่ให้ถูกลำดับ

โหมด Classic จะแจกไพ่ทั้งหมด 52 ใบ พร้อมกับให้ผู้เล่นวางเรียงลำดับให้ถูกต้อง และโหมด Battle ที่จะจับคู่ผู้เล่นทั่วโลกมาแข่งขันกันแบบเรียลไทม์ และเคลียร์ไพ่ของตัวเองในช่องเดียวกันและทำลายคู่แข่งให้สิ้นซาก และผู้เล่นจะได้แข่งขันกับเพื่อนๆ เพื่อดูว่าใครคือมือไพ่อันดับหนึ่งด้วยการท้าทายรายวันและบอร์ดผู้นำและความสำเร็จต่างๆ อีกมากมายให้พิชิต

 

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Keattisak Moonrin