U By Moen Ces 2018
in ,

Moen เปิดตัว U by Moen ระบบฝักบัวอัจฉริยะ ทำงานร่วมกับ Apple HomeKit [CES 2018]

สินค้าสำหรับ Smart Home อีกหนึ่งตัวที่น่าสนใจในงาน CES 2018 คือ U by Moen ระบบฝักบัวอัจฉริยะ ทำงานร่วมกับ Apple HomeKit ได้

U by Moen ระบบฝักบัวอัจฉริยะ ทำงานร่วมกับ Apple HomeKit

Moen ได้เปิดตัว U by Moen เป็นระบบฝักบัวอัจฉริยะ ที่ทำงานร่วมกับ iPhone และ Apple HomeKit ผู้ใช้สามารถสั่งการ ตั้งค่ารูปแบบฝักบัวมีมากกว่า 12 โหมด และอุณหภูมิของน้ำผ่าน Wi-fi (Cloud-base) ด้วย iPhone ได้

U By Moen Ces 2018 1

ผู้ใช้สามารถตั้งค่าได้ว่า ในแต่ละช่วงเวลาจะตั้งให้อุณหภูมิของน้ำเป็นอย่างไร จะให้ปล่อยน้ำเป็นแบบไหน เช่น ตามช่วงเวลา เช้า สาย บ่าย เย็นที่เราอาบน้ำ หรือช่วงเวลาที่เราออกกำลังกายเสร็จ เป็นต้น เมื่อผู้ใช้ตั้งค่าฝักบัว แล้วใกล้ถึงเวลาอาบน้ำหรือฝักบัวพร้อมใช้งานแล้วก็จะมีการแจ้งเตือนผ่านแอปพลิเคชัน

U By Moen Ces 2018 2

สำหรับ U by Moen นั้นมีการฝังชิพที่มีมาตรฐาน MFI สำหรับ Apple HomeKit จึงสามารถสั่งการ U by Moen ด้วย Siri ได้ เช่น เมื่อพูดคำว่า “Hey Siri, start my shower” ตัวฝักบัวก็จะเริ่มปรับอุณหภูมิเพื่อพร้อมสำหรับการใช้งานนั่นเอง

U By Moen Ces 2018 3

นอกจาก Apple HomeKit และ U by Moen ยังรองรับ Amazon Echo อีกด้วย โดย U by Moen จะเปิดขายอยู่ 2 รุ่น คือ รุ่น Two-Outlet ราคา 1,160 ดอลลาร์ และรุ่น Four-Outlet ราคา 2,200 ดอลลาร์

ชมวิดีโอ

ที่มา – macrumors

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Thitirath Kinaret

เต้นท์ iMoD : ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์ ป.โท บริหารธุรกิจ ม.พายัพ ชอบความสวยงามแบบเรียบง่าย ตามแบบฉบับของ Apple @Contact : facebook.com/tentzy