in , , , ,

แนะนำ 10 อันดับเคส iPhone 6s และ iPhone 6s Plus ที่น่าสนใจ

10 อันดับเคส iPhone 6s และ iPhone 6s Plus เป็นการรวบรวมเคสที่น่าสนใจโดยทีมงาน iMod เพื่อเป็นไอเดียให้กับผู้ที่กำลังจะซื้อในสิ้นเดือนนี้ โดยก่อนไปรับเครื่องไอโฟนหากใครไม่รู้จะซื้อเคสอันไหนไปใส่ เราลองมาดูกันครับว่ามีลายไหนแบบไหนที่น่าสนใจกันบ้าง (เรียบเรียงอันดับตามความถูกใจของผู้เขียน)

Rearth Ringke Fusion iPhone 6s

อันดับ 1 : Rearth Ringke Fusion iPhone 6s / 6s Plus

เคสไอโฟนหกเอสรุ่นขายดีอันดับ 1 บน Amazon.com จาก Rearth งานประกอบไม่ธรรมดาเพราะไม่ได้ผลิตในประเทศจีนเหมือนแบรนด์อื่น (Made in Korea) ฟังก์ชั่นการใช้งานมาแบบจัดเต็ม !! ด้วยวัสดุบริเวณขอบ TRU มีการใช้เทคโนโลยี Case ใหม่ล่าสุด Shock Absorption ลดความเสียหายเวลาเครื่องตกกระแทก

แถมยังเอาใจคนรักไอโฟนด้วยการมีที่ปิดรูชาร์ตและรูหูฟัง “กันฝุ่น กันละอองน้ำ” ส่วนด้านหลังยังสามารถตกแต่งได้ด้วยการใส่รูปภาพได้อิสระ (DIY) เพื่อความสวยงามและไม่ซ้ำใคร สามารถใช้วางหงายหรือคว่ำ ตัวเคสจะพยุงถึง 4 มุมให้ตัวเครื่องยกลอย เพื่อลดการเสียดสีและการเป็นรอยได้ในตัว

รายละเอียด / ราคา / สั่งซื้อ : http://goo.gl/aN4UFH

Spigen Neo Hybrid EX iPhone 6s

อันดับ 2 : Spigen Neo Hybrid EX iPhone 6s / 6s Plus

เคสไอโฟนหกเอส Spigen Neo Hybrid EX สามารถปรับเปลี่ยนรูปลักษณ์ใหม่ดูสวยงามยิ่งขึ้น ถือเป็นการปรับโฉมเอาใจชาว Spigen ที่เน้นการปกป้องมากขึ้นกว่าเดิม เหมาะสำหรับคนที่ชอบงาน Bumper Case แบบโชว์เครื่องแต่กังวลเวลาใช้งานจริง

New! Neo Hybrid Ex เป็นเคสใสเนื้อนิ่มคลุมทั้งหลัง คงความสวยงามในสไตล์ดังเดิมของซีรีย์ EX ที่ดูโฉบเฉียว 2 สองวัสดุ ส่วนเนื้อของ TPU มีจุดเล็ก ๆ กระจายอยู่ทั่วเคส iPhone 6s / 6s Plus ซึ่งจะแทบมองไม่เห็นด้วยตาเปล่า เพื่อประโยชน์ในการรองรับแรงกระแทก

รายละเอียด / ราคา / สั่งซื้อ : http://goo.gl/ag3vaF

Just Mobile TENC iPhone 6s

อันดับ 3 : Just Mobile TENC iPhone 6s / 6s Plus

เคสใสแบรนด์กับเคสใสตลาดนัดต่างกันอย่างไร Just Mobile Tenc iPhone 6s / 6 จะเปลี่ยนความคิดของคุณไปตลอดกาล โดยจุดเด่นก็คือการลบรอยและรักษาตัวเองได้อย่างอัตโนมัติ ไม่ว่าจะเป็นขนแมวหรือรอยขีดข่วนก็ตามภายในเวลาเพียง 10 วินาที ไอโฟนของเราก็จะกลับมาเป็นเหมือนเดิมโดยไม่ต้องเช็ดถูอะไรเลย

วัสดุบิดไม่แตก พร้อมเคลือบสารพิเศษบนผิวเคสด้านนอก (Auto Heal Tech) บางเฉียบเข้ารูปโค้งสวยงามแบบ 360 องษา คลุมทั้งบริเวณหน้าเลนส์รวมถึงขอบบนและด้านข้าง

รายละเอียด / สั่งซื้อ : http://goo.gl/u3J13N

Just Mobile AutoHeal iPhone 6s

อันดับ 4 : ฟิล์มกันรอย Just Mobile AutoHeal iPhone 6s / 6s Plus

ถึงแม้ว่าอันนี้จะไม่ได้เป็นเคสแต่ก็เป็นฟิล์มกันรอยที่น่าสนใจอยู่เหมือนกัน เคยไหม … ที่บางครั้งฟิล์มกระจกหนาจนติดเคสหรือเกิดอาการ “กินฟิล์ม” จะติดฟิล์มบางก็กลัวจอแตก ปัญหาหนักอกเหล่านี้จะหมดไปด้วยนวัตกรรมจาก Just Mobile ด้วยเทคโนโลยี AutoHeal บนฟิล์มสำหรับไอโฟนหกเอส และไอโฟนหกเอสพลัส

จุดเด่นคือสามารถ AutoHeal iPhone 6s Plus และ AutoHeal iPhone 6 ได้ง่ายภายในพริบตา สามารถรักษารอยบนฟิล์มได้ภายใน 10 วินาที กันแรงกระแทกได้สูงอีกทั้งตัวฟิล์มยังไม่แตกเหมือนฟิล์มกระจก สามารถคลุมเต็มหน้าจอได้ถึงขอบโค้งด้านข้าง เนียบแนบสนิทเหมือนไม่ได้ติดฟิล์ม เนื้อบางเบาทำให้สามารถใช้ร่วมกับเคสอื่น ๆ ได้

รายละเอียด / ราคา / สั่งซื้อ : http://goo.gl/u3J13N

UAG iPhone 6s

อันดับ 5 : UAG iPhone 6s / 6s Plus

UAG iPhone 6s – iPhone 6s Plus เป็นเคสโครตทนระดับเทพ ดีไซน์ล้ำยุคในแบบ Armor Gear ซึ่งตัวนี้นั้นได้รับคำชมจาก Blogger ต่างประเทศมากมาย ด้วยการทดสอบสุดโหดอย่างการ Drop Test จากนอกโลก! สามารถป้องกันได้อย่างน่าเหลือเชื่อ

เคสเคสปกป้อง 360 องศา ได้รับการโหวตจากผู้ใช้งานจริงถึง 4.5 คะแนน (เต็ม 5 คะแนน) ภายในเว็บไซต์ Amazon.com ด้วยความทนทานในระดับ Military Grade ของกองทัพสหรัฐ (MIL-STD 810G-516.6) จึงครองใจผู้คนไปไม่น้อย

รายละเอียด / ราคา / สั่งซื้อ : http://goo.gl/Cw0isT

Spigen Neo Hybrid EX iPhone 6s

อันดับ 6 : Spigen Rose Gold Collection iPhone 6s / 6s Plus

Spigen แบรนด์นี้ไม่เคยทำให้ผิดหวังกับเคส Rose Gold Collection สีสมพูดสุดหวาน เรื่องคุณภาพไม่เคยทำให้ผิดหวังจากแบรนด์ SPIGEN ที่เราต่างคุ้นเคยกันดี มาพร้อมกันในทุกรุ่นไม่ว่าจะเป็นโชว์เครื่องแบบใส ๆ บาง ๆ หรือเน้นการปกป้องแบบเอาชัวร์ก็มีให้

สำหรับคนที่อยากได้เคสที่ไม่ต้องการให้เครื่องดูแมนไปก็ไม่ผิดหวังเพราะ Spigen Rose Gold Collection iPhone 6s / 6 Plus มีให้ครบทุกความต้องการ

รายละเอียด / ราคา / สั่งซื้อ : http://goo.gl/NdaIks

Carte Blanche Utility Wallet iPhone 6s

อันดับ 7 : Carte Blanche Utility Wallet iPhone 6s / 6s Plus

เคสกระเป๋าที่เน้น “การออกแบบ” โดยคำนึงถึงดีไซน์เรียบหรู และเน้นฟังก์ชั่นการใช้งานเป็นสำคัญ Carry เก็บทุกสิ่งในชีวิตประจำวัน เคส 2-in-1 เป็นทั้งเคสและกระเป๋าตังค์ในตัว แต่ก็ยังสามารถถอดแยกออกจากกันได้ ถือเพียงแค่ตัวเดียวจบไม่วุ่นวาย

ไฮไลท์ของเคสตัวนี้นั้นอยู่ที่วัสดุหนังระดับพรีเมี่ยม Genuine Leather หนังให้ความนุ่มดุจกระเป๋าแบรนด์แนม มาพร้อมช่องใส่บัตรและแบงก์รวมเกือบ 10 ช่อง และนี่ไม่ใช่กระเป๋าธรรมดา แต่มันคือกระเป๋าโดเรม่อนชัด ๆ

รายละเอียด / ราคา / สั่งซื้อ : http://goo.gl/E5r3WM

Adidas Collection iPhone 6s

อันดับ 8 : Adidas Collection iPhone 6s / 6s Plus

ผู้ชายเล่นกีฬาจะผ่านไปกี่สมัยก็ยังเท่ เคสลิขสิทธิ์แท้ 100% ไม่ใช่งานเสือป่าตัวนี้คือ Adidas Originals by Telecom Lifestyle Fashion B.V. ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในสาวกชาว Adidas Street ด้วยเอกลักษ์ที่เห็นที่ไหนก็จำได้อย่างขีดหนัง 3 เส้น

ตัวนี้หาใช่เคสธรรมดาทั่วไปแต่ยังมีสัมผัสนูนและโลโก้ Adidas Originals พร้อมทั้งหลังกล่องจะมี Serial Number ให้ตรวจสอบว่าเคส iPhone 6s / 6s Plus ของคุณนั้นแท้ 100% มาพร้อมหลากสีสุดสตรีท

รายละเอียด / ราคา / สั่งซื้อ : http://goo.gl/1MdgME

X-doria Defense Sheild iPhone 6s

อันดับ 9 : X-doria Defense Sheild iPhone 6s / 6s Plus

อลูมิเนียมสุดทน ถึก และแข็งแกร่งระดับเทพ ผ่านการทดสอบด้วยการตกไม่ต่ำกว่า 26 ครั้ง ด้วยความสูงในระดับที่เราใช้งานกันคือ 1.2 เมตร ทำให้มั่นใจได้ว่าคุณจะได้เคสที่กันกระแทกอย่างแท้จริง

จุดเด่นคือด้านหลังเป็นเคสใสที่คลุม (โชว์โลโก้) ผสมผสานกับบัมเปอร์โลหะเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่ง และยังทำให้จับได้กระชับมือมากยิ่งขึ้น เก็บความพิถีพิถันในทุกรายละเอียด ภายใต้มาตรฐานความทนทานในระดับ Military Grade จากกองทัพสหรัฐ (MIL-STD 810G-516.6)

รายละเอียด / ราคา / สั่งซื้อ : http://goo.gl/TFT4mp

Lifeproof iPhone 6s

อันดับ 10 : เคสกันน้ำ Lifeproof iPhone 6s / 6s Plus

ใครว่าเคสกันน้ำจะต้องเป็นซองเสมอไป แต่นั่นไม่ใช่สำหรับเคสกันน้ำ iPhone 6s / 6s Plus จาก #LIFEPROOF สำหรับคนที่ใช้ชีวิตอย่างสุดเหวี่ยง และชอบกิจกรรมที่ท้าทาย (เก็บไว้เล่นสงกรานต์ได้ด้วย)

LIFEPROOF เป็นแคสกันน้ำอันดับ No.1 ของโลก โดยนักกีฬาทั่วโลกต่างเลือกใช้ไม่ต่างจากกล้อง GoPro ด้วยคุณสมบัติที่เล็กและเบา ไม่เทอะทะแถมยังกันน้ำ กันฝุ่น กันกระแทก สามารถลุยโคลนลุยหิมะได้อย่างสบาย (เสร็จแล้วจับล้างน้ำได้เลย) ความทนทานระดับ Military Grade จากกองทัพสหรัฐ (MIL-STD 810G-516.6)

รายละเอียด / ราคา / สั่งซื้อ : http://goo.gl/qNc0Ei

หมายเหตุ – บทความนี้เป็น Advertorial

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย yugioh2500

หากตรงไหนแปลหรือเขียนผิดสามารถชี้แนะได้ครับ
ติดต่อ-สอบถาม-พูดคุย-แลกเปลี่ยนกันได้ที่
Twitter: @yugioh2500