Game The Elder C Scrolls Blades Cover2
in ,

Bethesda ประกาศเตรียมเปิด CBT เกม The Elder Scrolls: Blades ในช่วงฤดูใบไม้ผลินี้

ล่าสุด ทาง Bethesda สตูดิโอผู้พัฒนาเกม The Elder Scrolls: Blades เกมดังในงาน E3 2018 ก็ได้ออกมาประกาศเตรียมวางแผนเปิด CBT ให้เล่นกันอย่างเป็นทางการแล้วในช่วงฤดูใบไม้ผลิ 2019 นี้

Bethesda ประกาศเตรียมเปิด CBT เกม The Elder Scrolls: Blades ในช่วงฤดูใบไม้ผลินี้

ในงาน E3 2018 ที่ Apple ได้ออกมาโชว์ประสิทธิภาพการเล่นเกม The Elder Scrolls: Blades บน iPhone XS Max สร้างเสียงฮือฮาและทำให้หลายคนตั้งหน้าตั้งตารอคอยการเปิดตัวเกมนี้อย่างจริงจังสักที

หมายเหตุ: สำหรับใครที่ยังไม่เคยได้ยินเกมนี้มาก่อน ก็สามารถเข้าไปดูได้ที่: The Elder Scrolls: Blades เกมกราฟิกเทพที่ Apple เล่นโชว์ในงานเปิดตัว iPhone XS

ซึ่งล่าสุดทาง Bethesda สตูดิโอผู้พัฒนาเกม ก็ได้ออกมาให้ข่าวสารผ่าน Twitter ถึงเรื่องการเปิด CBT ให้เล่นกันอย่างเป็นทางการแล้ว จากเดิมที่เคยประกาศว่าอาจจะเปิดให้เล่นในช่วงเดือนธันวาคม 2018 ที่ได้เลื่อนเป็นต้นมาจนเข้าสู่ปี 2019 และดูเหมือนว่าในที่สุดก็ได้ผลสรุปให้มีการเปิด CBT เป็นในช่วง “ฤดูใบไม้ผลิ 2019 นี้” (ช่วงประมาณวันที่ 21 มีนาคม – 21 มิถุนายน 2019)

โดยช่วงระยะเวลา CBT นั้น จะเปิดให้เล่นสำหรับระบบ iOS เท่านั้น ในส่วนของระบบ Android นั้น จะเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการในช่วง Early Access พร้อมกันกับระบบ iOS

นอกจากนั้น Bethesda ยังระบุอีกด้วยว่า “ผู้ที่เข้าร่วม CBT นั้นจะถูกคัดเลือกจากทาง Bethesda เอง โดยจะส่งอีเมลไปให้กลุ่มผู้โชคดีที่มาจากการสมัครลงทะเบียน Early Access บนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ ซึ่งผู้ที่ลงทะเบียนได้เร็วที่สุดอาจมีสิทธิ์มากกว่าคนอื่น”

The Elder Scrolls Blades Content3

The Elder Scrolls Blades Content2

The Elder Scrolls Blades Content1

Blades In Body Town 960x540

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่: https://elderscrolls.bethesda.net


ขอขอบคุณ – Enduins
ทีมงาน iPhoneMod

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ