in

ข่าวลือ Tesla เข้าไทย ต้นปีหน้า!! พบรถติดป้ายทะเบียนทดสอบวิ่งในไทย

พบรถ Tesla Model Y ติดป้ายทะเบียนทดสอบ QC (Quality Check Car) วิ่งบนถนนประเทศไทย คาดการณ์ Tesla เข้าไทยต้นปีหน้า!

ข่าวลือ Tesla เข้าไทย ต้นปีหน้า!! พบรถติดป้ายทะเบียนทดสอบวิ่งในไทย

ข้อมูลจาก Autolifethailand รายงานว่า ล่าสุด 2 พฤศจิกายน 2022 คุณ Saharan Kettong via EV Club ได้ถ่ายภาพ Tesla Model Y วิ่งทดสอบในไทย ติดป้าย QC (Quality Check Car) ซึ่งเป็นประเภทเดียวกับป้าย TC = Test Car รถวิ่งทดสอบก่อนจำหน่าย ของกรมขนส่งทางบก เพื่อทดสอบก่อนขาย

จากข้อมูลที่ autolifethailand ได้รับข้อมูลจากแหล่งข่าว คาดการณ์ได้ว่า รถ Tesla ล็อตแรก จะเริ่มส่งมอบให้ลูกค้าชาวไทยได้ในช่วงต้นปี 2023 ! จำหน่ายโดย บริษัท เทสล่า ประเทศไทย (จำกัด) ที่จดทะเบียนโดยบริษัทแม่ จากสหรัฐอเมริกาโดยตรง

สรุปคือ รถที่ในเห็นรูปนี้ถ่ายได้ในไทยเป็นรถที่วิ่งก่อนที่จะมีการเปิดตัวและวางขายอย่างเป็นทางการ แหล่งข่าวบอกว่าเร็วสุดจะส่งมอบราว ๆ ต้นปี 2023 หรือปีหน้า ทำให้สาวก Tesla ที่เฝ้ารอก็มีความหวังมากขึ้น

และอีกหนึ่งข้อมูลที่ทำให้มั่นใจได้ว่า Tesla มาไทยแน่! นั่นก็คือ หน้าเว็บ Tesla ตอนนี้มีลิงก์ตรงสำหรับการแสดงภาษาไทยแล้ว คาดกำลังพัฒนาแปลภาษาให้พร้อมสำหรับการใช้งาน ตอนนี้ถูกซ่อนลิงก์ไว้อยู่ต้องเข้าผ่านลิงก์ตรงที่ https://www.tesla.com/th_TH


นี่เป็นหลักฐานชิ้นสำคัญอีกหนึ่งอย่างที่ทำให้เห็นว่าช่วงนี้ Tesla เร่งมาทำการตลาดในไทยหลังจากมีภาพรถ Tesla Model Y ติดป้าย QC กำลังวิ่งทดสอบในไทยและลือว่าเร็วสุดจะส่งมอบรถในต้นปี 2023 นี้
ใครที่สนใจจับจองรถ Tesla อยู่ก็รอติดตามกันได้เลย

 

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Keattisak Moonrin