in , , , ,

แนะนำแอปอ่านไฟล์ PDF โหลดฟรี ! บน iPhone, iPad ปี 2021

สายจด สายอ่านหนังสือ ที่ใช้ iPhone, iPad แล้วอยากหาแอปดี ๆ ที่จะสามารถอ่านไฟล์เอกสาร PDF และสามารถจดโน้ตได้ ทีมงานได้รวบรวมแอปอ่าน PDF บน iPhone, iPad ปี 2021 มาแนะนำกันจะมีอะไรบ้างนั้นไปชมกัน

แนะนำแอปอ่านไฟล์ PDF โหลดฟรี ! บน iPhone, iPad ปี 2021

แอป PDF Expert: PDF Editor, Reader | โหลดที่นี่

แอป PDF Expert เป็นแอปอ่าน PDF ที่สะดวกครบครันมาก เพราะสามารถไฮไลท์ข้อความ ขีดเส้นใต้ เพิ่ม Text สามารถขีดเขียนลงบน PDF หรือจะเพิ่มโน้ต เพิ่มรูปร่างเลขาคณิต เช่น สี่เหลี่ยม วงกลม นอกจากนั้นยังมีสติ๊กเกอร์ภายในแอป ทำให้เราสามารถเพิ่มความน่าอ่านของ PDF ได้มากขึ้นเลยทีเดียว

แอป PDF Hero – PDF Editor & Reader | โหลดที่นี่

แอปอ่าน PDF ที่สามารถไฮไลท์ข้อความ ขีดเส้นใต้ เพิ่ม Text สามารถขีดเขียนลงบน PDF โดยจุดเด่นของแอปนี้คือสามารถปรับไซส์บรัช และความเข้มของบรัชได้ สามารถเพิ่มรูปร่างได้ เช่น สี่เหลี่ยม กล่องคำพูด เส้นลูกสร ก็สามารถทำได้อีกด้วย

แอป Adobe Acrobat Reader : Edit PDF | โหลดที่นี่

เป็นแอปจาก Adobe ที่สามารถอ่าน PDF ได้ สามารถเลือกมุมมองของหน้าเป็นแบบหน้าต่อเนื่อง หน้าเดี่ยว สองหน้าได้ มีที่ขั้นอ่านหนังสือแบ่งเป็นหัวข้อเรื่องต่าง ๆ และยังสามารถทำเครื่องหมายเขียน ไฮไลท์ ลงบน PDF นอกจากนั้นยังสามารถคอมเมนต์ และสามารถดูกิจกรรมได้ว่าใครทำอะไร แก้ไขอะไรบ้าง ใน PDF ได้อีกด้วย ถือว่าเป็นแอปที่สะดวกมาก ๆ

แอป PDF Editor | โหลดที่นี่

แอปนี้สามารถแก้ไข PDF และ อ่าน PDF ได้ มีแถบเครื่องมือ สามารถเลือกหัวบรัช ขนาด และสีของบรัช และขีดเขียนหรือไฮไลท์ลงบน PDF ได้ และยังสามารถ เพิ่มหน้า PDF จากกล้อง, ไฟล์, รูปภาพ, หรือ หน้าเปล่าลงบน PDF ของเราได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีโหมดที่ให้ Siri อ่านให้ (ภาษาอังกฤษ) อีกด้วย

แอป Apple Books | โหลดที่นี่

แอปหนังสือหรือแอป Books เป็นแอปที่มีอยู่ใน iPhone, iPad อยู่แล้ว ซึ่งแอปหนังสือสามารถเปิดเอกสาร PDF ได้ มีแถบเครื่องมือ สามารถเลือกหัวบรัช ขนาด และสีของบรัช และขีดเขียนหรือไฮไลท์ลงบน PDF ได้ มีแถบเครื่องมือที่สามารถปรับความสว่างของหน้าจอทำให้เราสะดวกต่อการอ่าน และมีปุ่มเสริตหาข้อความอีกด้วย

และทั้งหมดนี้ก็เป็นแอปอ่านไฟล์ PDF ที่ทางทีมงานได้มาแนะนำ เพื่อน ๆ สามารถโหลดมาลองใช้ฟรีกันได้เลย

 

 

 

 

 

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย iMod Crew