in

No Man’s Sky อาจเปิดตัวเกมในงาน WWDC23 ลุ้นการมาของแว่น Apple AR/VR

No Man’s Sky อาจเปิดตัวเกมในงาน WWDC23 ลุ้นการมาของแว่น Apple AR/VR หลังผู้สร้างได้บอกใบ้เอาไว้ผ่านทาง Twitter

No Man’s Sky อาจเปิดตัวเกมในงาน WWDC23

Sean Murray ผู้ก่อตั้ง Hello Games เจ้าของเกม No Man’s Sky ได้โพสต์อิโมจิรูป Apple (แอปเปิลสีเขียว) และรีทวิตพร้อมอิโมจิรูป Apple (แอปเปิลสีแดง) อีกรอบ สื่อว่าอาจมีอะไรเกิดขึ้นบางอย่างที่เกี่ยวข้องกับกับ Apple ในเร็ว ๆ นี้  

ในงาน WWDC22 ปีที่แล้ว Apple ได้ประกาศว่าเกม No Man’s Sky จะเปิดให้เล่นบน iPad, Mac ช่วงปลายปี 2022 แต่ก็ไม่เกิดขึ้นแต่อย่างใด, และการโพสต์อิโมจิ Apple ของ Sean Murray ก็อาจสื่อว่าตัวเกมพร้อมให้บริการแล้วก็ได้


แต่หนึ่งสิ่งที่อดคิดไม่ได้คือ No Man’s Sky มีตัวเกมที่รองรับการเล่นผ่านแว่น AR/VR ทั้ง PC และ PlayStation VR ดังนั้นจึงมีโอกาสเหมือนกันที่ตัวเกมจะถูก Demo ให้ชมพร้อมกับแว่น Apple AR/VR ที่ลือว่าจะเปิดตัวในงาน WWDC23 ด้วย


อย่างไรก็ตาม Mark Gurman เคยเผยไว้ว่าแว่น Apple AR/VR (ลือใช้ชื่อว่า “realityPro”) ไม่ได้ออกแบบมาสำหรับการเล่นเกมอย่างเดียว แต่ออกแบบมาเพื่อใช้งานสำหรับการชมมีเดียและใช้ในการสื่อสารได้ด้วย ซึ่งการที่แว่น Apple AR/VR จะทำงานได้อย่างเต็มที่ก็ต้องรองรับแอปและบริการต่าง ๆ ที่นักพัฒนาต้องสร้างขึ้นมา

สรุป 15 ข่าวลือ แว่น AR/VR Apple คาดเปิดตัวในงาน WWDC2023 ที่จะถึงนี้!

แน่นอนว่าข้อมูลที่เราได้อ่านกันนี้เป็นเพียงรายงานและการคาดการณ์เท่านั้น แต่อย่างน้อยก็เป็นไปได้สูงว่าเราจะได้เห็นเกม No Man’s Sky เผยโฉมในงาน WWDC23 ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง ต้องรอติดตามกัน

ที่มา : MacRumors

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Keattisak Moonrin