in ,

ลือ! Apple Pencil ใหม่เปิดตัวในเดือน มี.ค. 2024 นี้

มีรายงานข่าวลือเผยว่า Apple อาจเปิดตัว Apple Pencil รุ่นใหม่ภายในเดือน มี.ค. 2024 นี้ ลุ้นมาคู่กับ iPad Pro จอ OLED

ลือ! Apple Pencil ใหม่เปิดตัวในเดือน มี.ค. 2024 นี้

Instant Digital ผู้ใช้ใน Weibo ได้โพสต์ข้อมูลว่า Apple เตรียมเปิดตัว Apple Pencil รุ่นใหม่ รุ่นต่อยอดจากรุ่นที่ 2 ภายในเดือน มี.ค. 2024 นี้ ซึ่งสอดคล้องกับรายงานของ Mark Gurman ที่เผยว่าจะมีรุ่นใหม่เปิดตัวในไม่กี่สัปดาห์นี้เช่นกัน

สำหรับสเปค ฟีเจอร์ต่าง ๆ ของ Apple Pencil ใหม่ ณ ตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลมากนัก แต่เคยมีข่าวลือก่อนหน้านี้ที่บอกว่า Apple Pencil ใหม่จะมาพร้อมหัวดินสอแบบเปลี่ยนได้ตามลักษณะรูปแบบงานเขียน งานวาด, ตัวดินสอมีขนาดเล็กลง, รองรับ Find My และใช้วัสดุแบบเงาเหมือนรุ่นที่ 1

คาดว่า Apple Pencil ใหม่อาจเปิดตัวพร้อม ๆ กับ iPad Pro รุ่นจอ OLED ที่ลือว่าจะเปิดตัวภายในเดือน มี.ค. 2024 นี้เช่นกัน และนอกจาก iPad Pro แล้วก็มีข่าวลือการมาของ Magic Keyboard แบบใหม่ และ iPad Air จอใหญ่ 12.9″ ด้วย

เมื่อไม่นานมานี้ Apple ได้เปิดตัว MacBook Air ชิป M3 ไปบนเว็บไซต์แบบไม่มีงาน Event และคาดว่า iPad Pro, iPad Air และอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ ก็อาจใช้วิธีเปิดตัวในลักษณะเดียวกัน

Apple Pencil รุ่นล่าสุดที่เปิดตัวไป คือ Apple Pencil พอร์ต USB-C เปิดตัวในช่วงปลายปี 2023 ที่ผ่านมา

ที่มา : MacRumors

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Thitirath Kinaret

เต้นท์ iMoD : ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์ ป.โท บริหารธุรกิจ ม.พายัพ ชอบความสวยงามแบบเรียบง่าย ตามแบบฉบับของ Apple @Contact : facebook.com/tentzy