in

My by Cat เปิดตัวโปรสุดคุ้ม ใช้งานอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงสุดเริ่มต้นเพียง 299 บาทต่อเดือน Fair Usage Policy 384 Kbps

ตอนนี้ My by Cat กำลังเป็นที่ฮือฮาเลยทีเดียว ล่าสุดปล่อยโปรกระตุ้นขาเน็ตด้วยโปรรายเดือนเริ่มต้นเพียง 299 บาทใช้อินเทอร์เน็ตความสูงสุด หลังจากนั้นปรับความเร็วลงเมื่อครบจำนวน แต่ให้ fair Usage Policy สูงถึง 384 Kbps!!

ปัจจุบันผู้ให้บริการเครือข่ายค่ายต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น AIS True หรือ Dtac ต่างก็เอาโปรมากระตุ้นลูกค้าให้เกิดการย้ายค่ายมากมาย แต่เมื่อดูๆ แล้ว ไม่ว่าโปรจะเร้าใจขนาดไหนเช่น ลดค่าเครื่อง 50% พร้อมผูกแพ็คเกจ ก็คือค่าแพ็คเกจนั่นจ่ายไปพร้อมเครื่องแล้วครับ ล่าสุด My by Cat ออกโปรมากระตุ้นขาเน็ตในชนิดที่ร้อง แม่เจ้าโว้ย ได้เลย

สำหรับโปรล่าสุดของ My by Cat เริ่มต้นที่ราคา 299 บาท โทรได้ 100 นาที 3G ความเร็วสูงสุด 750 mb และแถมอินเทอร์เน็ตเพิ่มอีก 50% เท่ากับได้ใช้ 3G ถึง 750 + 325 = 1,075 mb และเมื่อใช้งานหมดก็จะติด Fair Usage Policy ตามระเบียบ แต่ได้ความเร็วสูงถึง 384 Kbps

ทุกโปรที่ปรากฏอยู่ข้างบนล้วนเป็นโปรที่ได้อินเทอร์เน็ตเพิ่มขึ้นอีก 50% และ Fair Usage Policy 384 Kbps ทั้งนั้น ความเร็ว 384 Kbps ทำอะไรได้บ้าง? หลายๆ คนอาจจะมีคำถามนี้ เท่าที่ผมเคยลองใช้แพ็คเกที่ Fair Usage Policy เป็นเวลาหนึ่งเดือน ความเร็ว 384 Kbps สามารถเข้าเว็บเบาๆ เช่น iPhonemod Pantip Blognone ได้อย่างไม่สะดุด อีกทั้งยังสามารถดู YouTube ความละเอียดต่ำได้ด้วย แต่ถ้าจะดู 1080 p ก็ต้องรอเกือบๆ ครึ่งชั่วโมงได้ครับ (MV เพลง 4 นาที)

งานนี้ 3 ค่ายอาจมีหนาวได้เลยนะครับ ดูแพ็คเกจอื่นๆ ของ My by Cat เพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ My by Cat

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Attapon Thaphaengphan

ศิษย์เก่าวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ ม. ขอนแก่น ผู้ก่อตั้ง iPhoneMod.net ตั้งแต่ปี 2009
อดีต Dell Technical Support รู้จัก ​Apple เพราะ Macbook Pro และใช้ iPhone ตั้งแต่รุ่น 3G จนถึงปัจจุบัน

2 Comments