in

Kuo เผยข้อมูล MacBook รุ่น Apple Silicon โฉมใหม่, iPad รองรับ 5G, AirPods 3 เปิดตัวปีหน้า

Ming-Chi Kuo รายงานข้อมูลว่า Apple วางแผนเปิดตัว MacBook รุ่น Apple Silicon โฉมใหม่ ช่วงครึ่งหลังปี 2021, มีข่าวลือเรื่อง iPad, AirPods เพิ่มเติมด้วย

Kuo เผยข้อมูลสินค้าใหม่ปี 2021

MacBook รุ่น Apple Silicon โฉมใหม่มาครึ่งหลังปี 2021

ในรายงานของ Kuo เผยว่า MacBook รุ่นดีไซน์ใหม่ใช้ Apple Silicon จะเปิดตัวช่วงครึ่งหลังของปี 2021 ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าอาจเป็น MacBook Pro รุ่น 14 นิ้ว หรือ 16 นิ้ว ก็ได้

Apple เปิดตัว Mac รุ่น Apple Silicon ที่ใช้ชิป M1 อย่าง MacBook Air, MacBook Pro 13 นิ้ว และ Mac mini แล้ว สื่อให้เห็นว่า Mac รุ่นอื่น ๆ อย่างเช่น MacBook Pro 16 นิ้ว, iMac, iMac Pro, Mac Pro จะได้อัปเกรดภายหลังด้วย ซึ่ง Apple เองเผยว่าจะเปลี่ยนผ่านจาก Intel ใน Mac ไปใช้ Apple Silicon ภายใน 2 ปี

iPad รุ่นใหม่ปีหน้าอาจรองรับ 5G, ใช้จอ Mini-LED

นอกจากนั้น Kuo เผยว่า iPad Air มีความต้องการสูงกว่าที่คาด และในปี 2021, iPad อาจเติบโตมากกว่าเดิมโดยคาดว่าจะมาพร้อมเทคโนโลยีใหม่อย่างการรองรับ 5G, ใช้จอ Mini-LED ด้วย และ Kuo เผยว่า iPad รุ่นย่อมเยาอย่าง iPad รุ่นที่ 9 อาจเปิดตัวครึ่งหลังของปี 2021

AirPods รุ่นที่ 3 ทรง AirPods Pro อาจมากลางปีหน้า

Kuo คาดว่า AirPods รุ่นที่ 3 จะเปิดตัวช่วงกลาง-ปลายปี 2021 ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่าจะใช้การออกแบบเหมือน AirPods Pro แต่ตัดคุณสมบัติตัดเสียงรบกวนออกไป

Apple Watch อาจปรับโฉมใหม่ปีหน้าด้วย

สุดท้าย, Kuo เผยว่า Apple Watch รุ่นใหม่จะปรับปรุงครั้งใหญ่ในปี 2021 เช่นกัน คาดว่าจะเปลี่ยนโฉมใหม่ ใส่ฟีเจอร์สุขภาพใหม่ ๆ ด้วย

ทั้งหมดนี้เป็นรายงานจาก Kuo เท่านั้น ส่วนปีหน้าเราจะได้เห็นสินค้าใหม่และเทคโนโลยีใหม่อะไรบ้าง รอติดตามกันได้เลย!

ที่มา – macrumors

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Thitirath Kinaret

เต้นท์ iMoD : ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์ ป.โท บริหารธุรกิจ ม.พายัพ ชอบความสวยงามแบบเรียบง่าย ตามแบบฉบับของ Apple @Contact : facebook.com/tentzy