in ,

MacBook Air ชิป M1 ยังมีขายอยู่ที่ร้านตัวแทน, จัดโปรฯ ลดเยอะ

หลังจากที่ Apple เปิดตัว MacBook Air ชิป M3 ก็ได้เลิกขาย MacBook Air ชิป M1 ตัวเริ่มต้นไป ซึ่งจริง ๆ แล้วหน้าร้านตัวแทนจำหน่ายก็ยังขายอยู่ พร้อมลดราคาให้ซื้อง่ายขึ้นด้วย

MacBook Air ชิป M1 ยังมีขายอยู่!! ที่ตัวแทนจำหน่าย

หนึ่งสิ่งที่หลายคนอาจไม่ทราบ คือ ถึงแม้ Apple จะเลิกขาย MacBook Air ชิป M1 ที่เว็บไซต์ Apple, หน้าร้าน Apple Store ไปแล้ว แต่ตัวสินค้าก็ยังสามารถหาซื้อได้อยู่ที่หน้าร้านตัวแทนจำหน่าย

การที่ Apple เลิกขายสินค้าบนเว็บไซต์, หน้าร้าน Apple Store นั้น ไม่ได้หมายความว่าสินค้าตัวนั้นจะถูก “ยกเลิกการผลิต” โดยตัวแทนจำหน่ายสามารถสั่งซื้อสินค้าตัวนั้นมาขายได้ตามปกติ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ MacBook Air ชิป M1 นั่นเอง

ตัวอย่างเช่น ที่ Studio7 ได้ปรับราคา MacBook Air ชิป M1 รุ่น SSD 256GB, RAM 8GB เหลือ 28,300 บาท

ส่วนร้านค้าออนไลน์ บางทีก็จัดโปรโมชันพร้อมโค้ดส่วนลด เหลือราคา 2X,XXX เท่านั้น

ดังนั้นลูกค้าที่ยังต้องการหาซื้อ MacBook Air ชิป M1 “ก็ยังสามารถหาซื้อได้” ผ่านตัวแทนจำหน่าย Apple ตามช่องทางต่าง ๆ ได้เหมือนเดิม โดยแนะนำว่าให้ซื้อกับตัวแทนจำหน่าย Apple อย่างเป็นทางการเท่านั้น

MacBook Air ชิป M1 เป็น Mac รุ่นแรก ๆ ที่ได้ใช้ชิป Apple Silicon, ถึงแม้จะเป็นรุ่นที่เปิดตัวมาตั้งแต่ปลายปี 2020 แล้ว ก็ยังเป็น MacBook รุ่นเริ่มต้นที่ทำตลาดได้ดีจนถึงปัจจุบัน

เหมาะสำหรับนักเรียน นักศึกษา หรือใครก็ตามที่อยากได้ MacBook สเปคดี เครื่องเบา เอาไว้ทำงาน, MacBook Air ชิป M1 จึงเป็น Laptop ที่ยังน่าสนใจมาก ๆ ในช่วงต้นปี 2024 นี้

 

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Thitirath Kinaret

เต้นท์ iMoD : ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์ ป.โท บริหารธุรกิจ ม.พายัพ ชอบความสวยงามแบบเรียบง่าย ตามแบบฉบับของ Apple @Contact : facebook.com/tentzy