Game Pangyamobile Cover
in , ,

LINE Game ได้เปิดตัว Pangya Mobile ในงาน TGS BIG 2017

ใครที่กำลังรอคอยเกม Pangya Mobile ในตำนานอยู่ ก็ใกล้เต็มทีแล้วครับ เพราะล่าสุดทาง LINE Game ก็พึ่งออกมาประกาศเปิดตัว Pangya Mobile ในงาน Thailand Game Show Big Festival 2017 วันที่ 3-5 พ.ย. ณ รอยัลพารากอนฮอลล์ สยามพารากอน

LINE Game ได้เปิดตัว Pangya Mobile ในงาน TGS BIG 2017

Game Pangyamobile Content10

หลังจากที่ Line Game ได้ออกมาประกาศ เตรียมพบกับ LINE Pangya บนสมาร์ทโฟนทั้ง Android และ iOS ในเร็ว ๆ นี้ ล่าสุดทางค่ายก็ได้เปิดตัวเพจ LINE Pangya TH ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับจัดบูธเปิดตัวในงาน Thailand Game Show Big Festival 2017 ในวันที่ 3-5 พฤษจิกายนที่ผ่านมานี้ เป็นการส่งสัญญาณเตือนว่าเกม Pangya Mobile ใกล้จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วแน่นอน

Game Pangyamobile Content1

โดยภายในงานก็ได้จัดกิจกรรมต่าง ๆ ให้ร่วมสนุกพร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมาย รวมถึงการแถลงข่าวเกี่ยวกับตัวเกม พร้อมระบบการเล่นต่าง ๆ ให้ได้ทราบก่อนใคร และสำหรับใครที่ต้องการเล่นเป็นที่แน่นอนแล้ว ภายในงานก็ได้เปิดให้มีการลงทะเบียนเล่นล่วงหน้าแล้วอีกด้วย

ใครที่อยู่ใกล้ ๆ ก็สามารถเข้าไปร่วมกิจกรรมได้ภายในงาน TGS BIG 2017 ณ รอยัลพารากอนฮอลล์ สยามพารากอน ที่เริ่มตั้งแต่ 10:00 น. ไปจนถึง 19:30 น. ได้ วันนี้วันสุดท้าย ติดตามข่าวสารล่าสุดได้ที่ LINE Pangya TH

Game Pangyamobile Content2

Game Pangyamobile Content3

Game Pangyamobile Content7

Game Pangyamobile Content5

Game Pangyamobile Content6

Game Pangyamobile Content9

Game Pangyamobile Content8

ขอบคุณข้อมูล – LINE Pangya TH

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ