in ,

จริงหรือไม่ Apple จะปล่อย iPhone OS 3.1 25 กย. นี้?

หลายคนคงตั้งหน้าตั้งตารอ iPhone Firmware ตัวใหม่ที่มีข่าวว่าจะออกมาเร็วๆนี้ เดิมที่ได้เขียนเกี่ยวกับ iPhone OS 3.1 เอาไว้แล้ว แต่ว่ายังเป็นช่วง Beta อ่านได้ที่ iPhone OS 3.1 beta 3 มีอะไรใหม่?

ซึ่งเราจำได้ว่า iPhone OS 3.1 Beta 3 นั้นได้ออกมาตั้งแต่ปลายเดือนกรกฎาคม ซึ่งผ่านมาแ้ล้วเดือนกว่าๆ ก็ไม่มีวี่แววของ Beta 4 จะออกมาให้เห็นเลย

ดังนั้นแหล่งข่าวหลายที่ได้วิเคราะห์ว่า Apple จะออกอัปเดต iPhone OS 3.1 ในวันที่ 25 กันยายน 2552 นี้ ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่า iPhone OS 3.1 beta 3 นั้นแหละ จะกลายมาเป็นเวอร์ชันเต็ม

จากเว็บของทาง AT&T ได้เขียนเอาไว้่ เกี่ยวกับเรื่องนี้เหมือนกัน มันมีข่าวออกมาก่อนหน้า่ว่าทาง AT&T จะอนุญาตให้ลูก้าสามารถใช้งาน MMS ได้ ซึ่งที่ไม่ใช่ตัวที่เรา Hack กันนะครับ ผมเพิ่งอ่านเจอเืมื่อเช้า ว่าจะมีการออก MMS ที่เป็นทางการออกมาเลยครับ ไม่เพียงแค่ MMS ที่จะออกมาให้ใช้กัน แต่ว่าตัว Tethering ก็จะมาพร้อมๆกันเลยครับ

หลายคนก็อยากรู้เช่นกันว่าเมื่อไหร่ iPhone OS 3.1 จะออกสักที ถึงแม้่ว่าเรายังไม่ทราบวันที่แน่นอน แต่ว่านี่ก็เป็นสัญญาณที่ดีที่เราได้ยินข่าวคราวของ iPhone OS 3.1 ซึ่งก็อีกไม่นานแล้ว ยังไงก็รอดูกันต่อไปนะครับ

ขอบคุณ iPhone in Canada Blog

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Attapon Thaphaengphan

ศิษย์เก่าวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ ม. ขอนแก่น ผู้ก่อตั้ง iPhoneMod.net ตั้งแต่ปี 2009
อดีต Dell Technical Support รู้จัก ​Apple เพราะ Macbook Pro และใช้ iPhone ตั้งแต่รุ่น 3G จนถึงปัจจุบัน

9 Comments

  1. FW3.01 แบตหมดไวโคตรๆๆเลยอะ สังเกตุได้ชัดเลย ก่อนหน้านั้นลงFW 2.0 3 วันชาร์ทแบตที แต่พอลงFW3.01 ต้องชาร์ททุกวัน อยากให้แก้ไขตรงนี้จัง

    • ถูกต้องนะคร้าบ ต้องรอ 3.1 ครับ เพราะผมอ่านมาแล้วว่า เวอร์ชันนี้ปรับปรุงเรื่องแบตเตอรี่ครับ
      สำหรับ 3G, 3GS ครับ ไงเราลองรอดูสิ้นเดือนนี้นะครับ อาจจะมีข่าวดีครับ

  2. จริงหรือไม่ Apple จะปล่อย iPhone OS 3.1วันที่ 25 กันยา นี้? | iPhonemod – you have right!

  3. Wonderful goods from you, man. I have take into account your stuff prior to and you are simply too wonderful. I really like what you have got here, really like what you are saying and the best way through which you assert it. You make it entertaining and you continue to care for to stay it sensible. I cant wait to learn far more from you. This is really a great website.

  4. That’s a awesome article. I enjoyed the article a great deal while reading. Thanks for sharing such a superb post.I desire to say really thank you for this terrific informations. now i realize about it. Thank you