in ,

Apple อาจเริ่มสั่งผลิต iPhone 8 เร็วกว่าที่เคยกำหนดไว้

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า Apple อาจเริ่มผลิต iPhone 8 ในช่วงกลางปี 2017 แต่ล่าสุดมีรายงานอัปเดตว่า Apple อาจเริ่มสั่งผลิต iPhone 8 ช่วงท้ายไตรมาสแรกปี 2017 เร็วกว่าที่เคยกำหนดไว้

iPhone 8 อาจถูกผลิตเร็วขึ้น

DigiTimes สื่อต่างประเทศรายงานว่า Apple ได้เริ่มสั่งชิปประมวลผลและส่วนประกอบจากผู้ผลิตเพื่อใช้ทดสอบและวางแผนการผลิต รวมไปถึงจัดเตรียมทรัพยากรที่เกี่ยวข้องในการผลิต iPhone รุ่นใหม่ เพื่อจะใช้ในการ ผลิต iPhone รุ่นใหม่ในช่วงครึ่งหลังของไตรมาสแรกปี 2017 นั่นหมายความว่า iPhone 8 จะถูกผลิตเร็วขึ้น

ก่อนหน้านี้เคยมีรายงานลักษณะดังกล่าวว่า Apple จะเริ่มผลิต iPhone 8 ช่วงเดือนมิถุนายน 2017 เนื่องจากค่อนข้างเน้นกำลังการผลิตเพื่อเพิ่มปริมาณ iPhone 8 เพื่อให้ทันและเพียงพอต่อความต้องการ iPhone รุ่นใหม่ในช่วงเดือนกันยายน 2017 ทำให้น่าสนใจว่าการเลื่อนกำหนดการผลิตขึ้นมาจะ เป็นการเพิ่มปริมาณการผลิตให้มากกว่าเดิม อีกหรือไม่

iPhone 2017

แหล่งข่าวยังรายงานอีกว่า Apple ได้สั่งชิ้นส่วนหน้าจอ OLED จาก Samsung หลายรายการ โดย DigiTimes เผยอีกว่า iPhone 8 นอกจากจะมีหน้าจอ OLED ขนาด 5.8″, ระบบชาร์จไร้สายแล้วยังจะมีระบบสแกนใบหน้า หรือดวงตาผ่านกล้องหน้าอีกด้วย

iPhone รุ่นใหม่ปี 2017 ที่เราเห็นว่าสื่อต่างประเทศให้ความสนใจมากเป็นพิเศษคือ iPhone 8 ที่คาดว่าจะเป็นรุ่นใหญ่ในปี 2017 นอกจากนี้ก็มีข่าวว่า Apple จะเปิดตัว iPhone อีก 2 รุ่นพร้อมกับ iPhone 8 นั่นคือ iPhone 7s และ iPhone 7s Plus ที่เป็นรุ่นปรับปรุงประสิทธิภาพจากรุ่นก่อนหน้า ต้องติดตามว่าสุดท้ายแล้วปี 2017 เราจะเห็น iPhone รุ่นใดบ้าง

ขอบคุณ – idropnews

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Thitirath Kinaret

เต้นท์ iMoD : ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์ ป.โท บริหารธุรกิจ ม.พายัพ ชอบความสวยงามแบบเรียบง่าย ตามแบบฉบับของ Apple @Contact : facebook.com/tentzy