Dickinson Series Trailer On Apple Tv Plus Release 1 11 2019
in

Apple ปล่อย Trailer ซีรียส์เรื่อง Dickinson รับชมได้ผ่านทาง Apple TV+ ในวันที่ 1 พฤศจิกายนนี้

Apple ปล่อย Trailer ซีรียส์เรื่องใหม่เรื่อง “Dickinson” ที่จะมาพร้อมการเปิดให้บริการ Apple TV+ ในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2019 นี้

พบกับ ซีรียส์เรื่องใหม่เรื่อง “Dickinson” ผ่านทาง Apple TV+ วันที่ 1 พฤศจิกายนนี้

Dickinson เป็น ซีรียส์แนวชวนหัว นำแสดงโดย Hailee Steinfeld นักแสดงหญิงที่เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Academy Award  สามารถรับชมได้ผ่านทาง Apple TV+ เท่านั้น เริ่มในวันที่ 1 พฤศจิกายนนี้

ใน Trailer ความยาว 2 นาทีกว่านี้ เราจะได้ฟังซิงเกิลใหม่ล่าสุดของ Hailee Steinfeld ในชื่อเพลง “Afterlife” ซึ่งสามารถรับฟังและดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ที่ Apple Music [แตะที่นี่เพื่อฟังเพลง]

Dickinson เป็น ซีรียส์ย้อนยุคที่เล่าเรื่องผ่านมุมมองของกวีที่กระด้างกระเดือง

นำแสดงโดย Emily Dickinson สะท้อนเรื่องราวข้อจำกัดทางสังคม เพศ และครอบครัวในศตวรรษที่ 19 ซึ่งเหตุการณ์นี้ทำให้ Dickinson กลายเป็นฮีโร่ของผู้คนในยุคต่อมา

สร้าง เขียนบท และอำนวยการสร้างโดย Alena Smith และร่วมอำนวยการสร้างโดย Hailee Steinfield นอกจากนี้ยังได้ Jane Krakowski, Toby Huss, Anna Baryshnikov, Ella Hunt และ Adrian Blake Enscoe มาร่วมแสดง และมี Wiz Khalifa เป็นนักแสดงรับเชิญ

สามารถรับชม Apple TV+ ผ่านแอป Apple TV ได้บน iPhone, iPad, Apple TV, iPod touch, Mac และแพลตฟอร์อื่นๆ รวมทั้งออนไลน์ที่ tv.apple.com ผ่านเว็บบราวเซอร์ ค่าบริการเพียงเดือนละ 99 บาท พร้อมทดลองชมฟรี 7 วัน ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Dickinson ได้ที่ https://apple.co/dickinson.

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Zakura Kim

Bachelor degree of science, Software engineering major, Payap University