in

สาย Braided Solo Loop รุ่น Pride Edition ปี 2021 ยังขายอยู่ที่ Apple ในปี 2022

สาย Pride ปี 2021 ยังขายอยู่! Apple เพิ่งเปิดตัวเปิดขายสาย Apple Watch รุ่น Pride Edition ปี 2022 แต่ก็ยังไม่เลิกขายสาย Braided Solo Loop รุ่น Pride Edition ปี 2021

สาย Braided Solo Loop รุ่น Pride Edition ปี 2021

เมื่อปีที่แล้ว Apple เปิดตัวเปิดขายสาย Braided Solo Loop รุ่น Pride Edition ปี 2021 เป็นสายถักรุ่นราคา 3,100 บาท สวยงามมาก

“สายแบบ Braided Solo Loop รุ่น Pride Edition ได้รับการสอดประสานเข้ากับสีของธง Pride และยังมาพร้อมดีไซน์แบบยืดได้ที่ไม่ซ้ำใคร จึงให้ความรู้สึกที่สบายเป็นเยี่ยม และยังสวมใส่และถอดออกจากข้อมือได้ง่ายอีกด้วย นั่นเป็นเพราะสายเส้นนี้ได้รับการรังสรรค์ขึ้นโดยการนำด้ายโพลีเอสเตอร์รีไซเคิลที่ทำมาจากเส้นใยยาวมากกว่า 16,000 เส้น มาถักหุ้มรอบด้ายซิลิโคนโดยใช้เครื่องถักอันล้ำสมัยที่มีความแม่นยำ แล้วนำมาตัดด้วยเลเซอร์ให้ได้ความยาวตรงตามที่ต้องการเพื่อความกระชับพอดี ตัวสายจึงให้ผิวสัมผัสที่อ่อนนุ่มแบบมีรายละเอียด และยังทนทั้งเหงื่อและน้ำอีกด้วย”

หากใครต้องการซื้อสาย Braided Solo Loop รุ่น Pride Edition ปี 2021 เก็บไว้ตอนนี้ยังมีโอกาสอยู่ สามารถกดสั่งซื้อได้เลยที่ Apple Store Online หรือที่หน้าร้าน Apple Store ก็ได้

🛒 สาย Braided Solo Loop รุ่น Pride Edition : https://www.apple.com/th/shop/product/MJX03FE/A

ส่วนสาย Apple Watch รุ่น Pride Edition ปี 2022 ก็มีจำหน่ายที่ Apple Store Online แล้วเช่นกัน

🛒  สาย Sport Loop รุ่น Pride Edition : https://www.apple.com/th/shop/product/MN6L3FE/A
🛒  สาย Nike Sport Loop รุ่น Pride Edition : https://www.apple.com/th/shop/product/MN6N3FE/A

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Thitirath Kinaret

เต้นท์ iMoD : ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์ ป.โท บริหารธุรกิจ ม.พายัพ ชอบความสวยงามแบบเรียบง่าย ตามแบบฉบับของ Apple @Contact : facebook.com/tentzy