Apple Watch Series 5 Product Red May Be Debut March 2020 Apple Event Cover
in

อาจจะได้เห็น Apple Watch Series 5 สีแดง (PRODUCT)RED เปิดตัวมีนาคมนี้

ช่วงปลายปี 2018 ที่ผ่านมามีการพบข้อมูล Apple Watch จากฐานข้อมูลของ Apple ระบุว่าตัวเรือนของ Apple Watch เป็นตัวเรือนอะลูมิเนียมสีแดง คาดว่าจะอยู่กลุ่ม (PRODUCT)RED ที่ Apple มักจะเปิดตัวสินค้ากลุ่มนี้ช่วงเดือนมีนาคม

อาจจะได้เห็น Apple Watch Series 5 สีแดง (PRODUCT)RED เปิดตัวมีนาคมนี้

ข่าวลือก่อนหน้านี้ระบุว่า Apple อาจเปิดตัวสินค้าใหม่หลายรายการช่วงปลายเดือนมีนาคมนี้ สินค้าที่คาดว่าเปิดตัว ได้แก่ iPhone 9 (SE 2), iPad Pro ใหม่, AirPods Pro Lite, AirTags และสินค้าอุปกรณ์เสริมอีกมากมาย

แต่จากการพบข้อมูล Apple Watch ช่วงปลายปีที่ผ่านมา เป็นไปได้ว่าเราอาจจะได้เห็น Apple Watch ที่มีตัวเรือนสีแดงหรือ Apple Watch สี (PRODUCT)RED เป็นครั้งแรก โดยเปิดตัวเป็น Apple Watch Series 5 รุ่น (PRODUCT)RED เนื่องจาก Series 5 เป็น Apple Watch รุ่นล่าสุดของ Apple (Apple ไม่เปิดตัว Apple Watch Series ใหม่ในช่วงนี้)

Apple Watch Red

ตัวเรือนของ Apple Watch สีแดงอาจจะมีเฉพาะตัวเรือนวัสดุอะลูมิเนียม เนื่องจาก Apple เคยใช้สีแดงกับตัวเรือนอะลูมิเนียม iPhone 7 รุ่น (PRODUCT)RED มาแล้ว คาดว่า Apple Watch สีแดงก็คงจะเป็นเดียวกับ iPhone 7 สีแดง หรือไม่ก็อาจจะใช้สีแดงสดเหมือนกับ iPod touch รุ่นที่ 7

Apple Watch Series 5 Product Red May Be Debut March 2020 Apple Event 1

ภาพจาก pocket-lint

อีกประเด็นที่เป็นไปได้ว่าหลักฐานข้อมูลสีแดง (PRODUCT)RED ที่พบนั้นอาจจะเป็นสินค้าอุปกรณ์เสริมอย่างสาย (Band) ของ Apple Watch ที่ในช่วงมีนาคม Apple มักจะเปิดตัวอุปกรณ์เสริมสีใหม่ โดยมีสีแดง (PRODUCT)RED สีใหม่มาด้วย ไม่ว่าจะเป็นสาย Apple Watch และเคส iPhone

Apple Watch Series 5 Product Red May Be Debut March 2020 Apple Event 2

ก็รอติดตามกันต่อไปว่าช่วงปลายเดือนมีนาคมของ Apple นั้นจะเปิดตัวสินค้าใหม่อะไรบ้าง ในส่วนของ Apple Watch นั้นจะมีตัวเรือนสี (PRODUCT)RED หรือไม่

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Zakura Kim

Bachelor degree of science, Software engineering major, Payap University