Iphone X Truedepth
in

ผลประกอบการผู้ผลิตชิ้นส่วนให้ Apple ชี้ iPhone ใหม่ 2018 ทั้ง 3 รุ่นมาพร้อมกล้อง TrueDepth

Lumentum ผู้ผลิตชิ้นส่วนกล้อง TrueDepth ให้ Apple มีผลประกอบการช่วงไตรมาสเดือน มิ.ย. 2018 ดีมาก คาดว่ามียอดสั่งเพิ่ม สำหรับ iPhone รุ่นใหม่ 2018 ทั้ง 3 รุ่น

ผลประกอบการผู้ผลิตชิ้นส่วนให้ Apple ชี้ iPhone ใหม่ 2018 ทั้ง 3 รุ่นมาพร้อมกล้อง TrueDepth

Gene Munster นักวิเคราะห์เผยว่า การที่ Lumentum ผู้ผลิตชิ้นส่วนกล้อง TrueDepth ให้ Apple มีผลประกอบการที่ดีเกินคาดในช่วงกลางปี 2018 นั้น (301 ล้านดอลลาร์) คาดว่ามาจาก Apple ที่สั่งผลิตชิ้นส่วนกล้อง TrueDepth เพิ่มจากเดิมมากขึ้น

Iphonex Truedepth

คาดว่าปี 2018 นี้ Apple จะใส่กล้อง TrueDepth ให้กับ iPhone ทั้ง 3 รุ่น ได้แก่ iPhone OLED 5.8″, 6.5″ และ iPhone LCD 6.1″ ซึ่งปีที่แล้วมีเฉพาะ iPhone X รุ่นเดียวเท่านั้น (ผู้ผลิตเคยเผยไว้ว่ารายได้จากส่วนนี้ค่อนข้างคงที่และมั่นคง)

iPhone, iPad Pro ใหม่ 2018 อาจมีกล้อง TrueDepth ทั้งหมด

นอกจากนั้น Munster มองว่า Apple จะนำกล้อง TrueDepth ไปใส่ใน iPad Pro ใหม่ 2018 เช่นกัน ทำให้ปี 2018 นี้จะมีอุปกรณ์ที่มีกล้องหน้า TrueDepth และ Face ID ทั้ง iPhone, iPad Pro ใหม่ 2018 รวมกันถึง 4 โมเดล

Iphone 2018 More Two Ipad Model Eurasian Database Registered

ผู้ผลิตชิ้นส่วนกล้อง TrueDepth จะมีรายได้จาก Apple อย่างต่อเนื่อง เพราะ Apple เคยบอกไว้ตั้งแต่เปิดตัว iPhone X แล้วว่า Face ID จะเป็นอนาคตของการระบุตัวตนของ Apple รวมไปถึง Face ID เป็นฟีเจอร์หลักที่ผู้ใช้ iPhone X พึงพอใจ ทำให้ผู้ผลิตชิ้นส่วนจะได้ประโยชน์จากส่วนนี้

ที่มา – appleinsider

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Thitirath Kinaret

เต้นท์ iMoD : ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์ ป.โท บริหารธุรกิจ ม.พายัพ ชอบความสวยงามแบบเรียบง่าย ตามแบบฉบับของ Apple @Contact : facebook.com/tentzy