Watchosth
in ,

Apple ประกาศเลิกสนับสนุนอัปเดตแอปสำหรับ watchOS 1 ตั้งแต่ 1 เม.ย. 2018 เป็นต้นไป

หากใครใช้ Apple Watch และ watchOS 1 ต้องเตรียมอัปเดตเวอร์ชันใหม่แล้วเมื่อ Apple ประกาศเลิกสนับสนุนอัปเดตแอปสำหรับ watchOS 1 ตั้งแต่ 1 เม.ย. 2018 เป็นต้นไป

Apple ประกาศให้นักพัฒนาเปลี่ยนมาใช้ watchOS 2 SDK ชึ้นไป ในการพัฒนาแอปสำหรับ Apple Watch

Apple ได้ประกาศให้นักพัฒนา เตรียมเปลี่ยนมาใช้ watchOS 2 SDK (หรือใหม่กว่านั้น) ในการพัฒนาแอปสำหรับ Apple Watch เนื่องจาก watchOS 1 SDK เป็น Platform แบบเก่า และ Apple เตรียมประกาศเลิกสนับสนุนอัปเดตแอปที่พัฒนาด้วย watchOS 1 SDK ตั้งแต่ 1 เม.ย. 2018 เป็นต้นไป

Apple Stop Updates To Watchos 1 Apps April 2018 1

การประกาศของ Apple ในครั้งนี้จะส่งผลให้ผู้ที่ใช้ Apple Watch ที่มี watchOS 1 หรือแอปที่พัฒนาด้วย watchOS 1 SDK ไม่สามารถอัปเดตแอปหรือดาวน์โหลดแอปใหม่ๆ ได้ โดย Apple สนับสนุนให้นักพัฒนาใช้ watchOS 2 SDK (หรือใหม่กว่านั้น) ในการพัฒนาแอปแบบ Native เป็นหลัก เนื่องจากมีประสิทธิภาพดีกว่า watchOS 1 SDK มาก

Img E747352

โดย watchOS เวอร์ชันล่าสุดตอนนี้ คือ (พ.ย. 2017) watchOS 4.1 ที่มาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่มากมาย ดังนั้นทีมงานแนะนำให้ผู้ใช้ Apple Watch อัปเดตเป็น watchOS เวอร์ชันล่าสุดจะดีที่สุด

ที่มา – idownloadblog

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Thitirath Kinaret

เต้นท์ iMoD : ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์ ป.โท บริหารธุรกิจ ม.พายัพ ชอบความสวยงามแบบเรียบง่าย ตามแบบฉบับของ Apple @Contact : facebook.com/tentzy