Mac Pro 2
in ,

Apple เผย Mac Pro รุ่นใหม่จะมาในปี 2019

สื่อต่างประเทศได้พูดคุยกับทีมงานของ Apple ซึ่งเผยข้อมูลว่า Mac Pro รุ่นใหม่จะมาในปี 2019 โดย Apple ยังให้ความสำคัญกับผู้ใช้ระดับ Professional อยู่

Mac Pro รุ่นใหม่อาจเผยโฉมในปี 2019

TechCrunch ได้พูดคุยกับ John Ternus VP ด้านฮาร์ดแวร์ของ Apple และทีมงาน โดยใจความสำคัญเผยว่า Apple ยังไม่ทิ้งผู้ใช้ระดับ Professional และเตรียมเปิดตัว Mac Pro ที่ Redesign ใหม่ในปี 2019

ในรายงานเผยว่า Apple สร้างทีมงานขึ้นมาใหม่ชื่อว่า Pro Workflow Team ภายใต้การดูแลของ John Ternus ที่จะรับฟังรูปแบบการใช้งานของ Mac Pro ในกลุ่มผู้ใช้ระดับ Professional เพื่อนำมาพัฒนาสินค้าให้ตอบโจทย์กับการใช้งานมากขึ้น

Tom Boger ผู้ดูแลสินค้ากลุ่ม Mac ของ Apple เผยว่า เราจะได้เห็น Mac Pro รุ่นใหม่นี้ในปี 2019 เนื่องจากได้รับรู้มาว่าผู้ซื้อหลายรายกำลังชะลอการตัดสินใจซื้อ iMac Pro เพื่อรอซื้อ Mac Pro รุ่นใหม่ ทีมงานจึงออกมายืนยันว่า Mac Pro รุ่นใหม่จะยังไม่มาในปี 2018 นี้นั่นเอง

สำหรับ Mac Pro นั้นเป็น Mac ที่ทรงพลัง มีฟีเจอร์ และประสิทธิภาพในการใช้งานสูง ใช้ประมวลผลงานหนักๆ ได้เป็นอย่างดี และด้วยการที่ Apple ไม่ได้เปิดตัว Mac Pro รุ่นใหม่มานานแล้ว ทำให้เป็นไปได้สูงเช่นกันที่เราจะได้เห็น Apple เปิดตัวรุ่นใหม่ในช่วง 1 – 2 ปีนี้

ที่มา – iclarified

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Thitirath Kinaret

เต้นท์ iMoD : ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์ ป.โท บริหารธุรกิจ ม.พายัพ ชอบความสวยงามแบบเรียบง่าย ตามแบบฉบับของ Apple @Contact : facebook.com/tentzy