in ,

Apple เปิดขายสาย Black Unity ประจำปี 2023 ราคา 1,800 บาท

เป็นประจำทุกปีอยู่แล้วที่ Apple จะเปิดขายสาย Apple Watch รุ่นพิเศษอย่าง Black Unity รอบนี้เป็นสายแบบ Sport Loop ราคา 1,800 บาท

สาย Black Unity ประจำปี 2023

สาย Black Unity แบบ Sport Loop ขายราคา 1,800 บาท สั่งซื้อได้ที่ : https://www.apple.com/th/shop/product/MQTH3FE/A

*วางขายหน้าร้าน Apple Store วันที่ 24 ม.ค. เป็นต้นไป

หน้าปัด Unity Mosaic, ภาพพื้นหลังใหม่ใน iPhone จะมีให้โหลดใช้ใน iOS 16.3 ที่จะปล่อยอัปเดตในอนาคต

Apple แสดงการระลึกถึงเดือนแห่งประวัติศาสตร์ชาวผิวดำด้วยคอนเทนต์สุดพิเศษและเนื้อหาใหม่ที่ผ่านการคัดสรรเพื่อเฉลิมฉลองวัฒนธรรมและชุมชนชาวผิวดำ เริ่มตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ลูกค้าสามารถแสดงถึงการสนับสนุนผ่านคอลเลกชั่น Black Unity ประจำปีนี้ ซึ่งประกอบด้วยสายแบบ Sport Loop รุ่น Black Unity สำหรับ Apple Watch ที่เข้ากันกับหน้าปัดนาฬิกาใหม่และภาพพื้นหลัง iPhone ใหม่ ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์เป็นต้นไป เนื้อหาแบบใหม่หมด อาทิ ชุดสถานที่น่าสนใจบนแอปแผนที่ Apple ที่จัดทำโดย Smithsonian, คอลเลกชั่นรายการทีวีและภาพยนตร์ที่คัดสรรโดย Dr. Jelani Cobb และอีกมากมาย จะพร้อมให้สำรวจใช้งานในเร็วๆ นี้ นอกจากนี้ Apple ยังได้ขยายการสนับสนุนแก่ 5 องค์กรผ่านโครงการเพื่อความเสมอภาคและความยุติธรรมทางเชื้อชาติ (REJI) ซึ่งมุ่งมั่นตั้งใจที่จะยกระดับชุมชนคนผิวดำและคนผิวน้ำตาลโดยการปลดล็อคศักยภาพในการสร้างสรรค์ด้วยเทคโนโลยี

 

 

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Thitirath Kinaret

เต้นท์ iMoD : ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์ ป.โท บริหารธุรกิจ ม.พายัพ ชอบความสวยงามแบบเรียบง่าย ตามแบบฉบับของ Apple @Contact : facebook.com/tentzy