Apple Red Th
in

Apple เผยปี 2017 นี้สามารถจำหน่ายสินค้า (PRODUCT)RED ได้มากกว่า 30 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ

Apple ประกาศข้อมูลในช่วงวันเอดส์โลกปี 2017 ว่า สามารถจำหน่ายสินค้า (PRODUCT)RED ได้มากกว่า 30 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ในปี 2017

Apple สามารถจำหน่ายสินค้า (PRODUCT)RED ได้มากกว่า 30 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ

วันพรุ่งนี้ (1 ธ.ค. 2017) เป็นวันเอดส์โลก โดย Apple ได้มีการเผยข้อมูลว่า 11 ปีที่ผ่านมาโครงการ RED ของ Apple ที่สนับสนุนด้านการต่อต้าน HIV/โรคเอดส์ มีมูลค่าสูงถึง 500 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ แล้ว

Red

ในปี 2017 นี้ Apple สามารถจำหน่ายสินค้า (PRODUCT)RED ได้มากกว่า 30 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ และตั้งแต่เริ่มจนถึงปัจจุบัน Apple สามารถระดมเงินได้กว่า 130 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ จากการจำหน่ายสินค้า (PRODUCT)RED

Iphone X Leather Case Product Red 6599

ทุกๆ การสั่งซื้อสินค้า (PRODUCT)RED ผ่านช่องทางการขายต่างๆ ของ Apple จะมีการหักรายได้ประมาณ 1 ดอลลาร์สหรัฐฯ เพื่อสนับสนุนกองทุนโลก ไปใช้โครงการต่อต้าน HIV/โรคเอดส์ มาลาเรีย และอื่นๆ

คาดว่าในวันพรุ่งนี้ (1 ธ.ค. 2017) Apple จะปรับหน้าเว็บไซต์ หน้าร้านค้า Apple Store โดยการเปลี่ยนโลโก้ Apple ให้เป็นสีแดง สำหรับใครที่ต้องการสนับสนุนสินค้า (PRODUCT)RED สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ apple.com/th/product-red/

ที่มา – 9to5mac

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Thitirath Kinaret

เต้นท์ iMoD : ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์ ป.โท บริหารธุรกิจ ม.พายัพ ชอบความสวยงามแบบเรียบง่าย ตามแบบฉบับของ Apple @Contact : facebook.com/tentzy