in

Apple TV+ เตรียมเปิดตัว Tehran ซีรีส์แนวจารกรรมระทึกขวัญที่ทุกคนรอคอย พร้อมให้รับชมทั่วโลกในวันศุกร์ที่ 25 กันยายนนี้

Apple ประกาศเปิดตัว Tehran ซีรีส์จารกรรมระทึกขวัญเรื่องใหม่จาก Moshe Zonder ผู้เขียน Fauda ซึ่งจะฉายพร้อมกันทั่วโลกในวันศุกร์ที่ 25 กันยายนนี้ทาง Apple TV+ มีทั้งหมด 8 ตอน โดยจะเริ่มฉายสามตอนแรกในรอบปฐมทัศน์ และตอนใหม่ที่เหลือจะตามมาทุก ๆ วันศุกร์

Apple TV+ เตรียมเปิดตัว Tehran ซีรีส์แนวจารกรรมระทึกขวัญที่ทุกคนรอคอย พร้อมให้รับชมทั่วโลกในวันศุกร์ที่ 25 กันยายนนี้

Tehran เล่าเรื่องราวสุดระทึกของสายลับ Mossad ที่ปลอมตัวเข้าไปทำภารกิจเสี่ยงภัยในเตหะราน ซึ่งทำให้เธอและคนรอบตัวตกอยู่ในอันตรายไปด้วย ซีรีส์เรื่องนี้นำแสดงโดย

  • Niv Sultan นักแสดงสาวชาวอิสราเอล (Flawless, She Has It, Temporarily Dead)
  • Shaun Toub นักแสดงชื่อดัง (Homeland,Crash), Navid Negahban นักแสดงระดับประเทศ (Homeland, Legion,Aladdin)
  • Shervin Alenabi (Baghdad in My Shadow)
  • Liraz Charhi (A Late Quartet)
  • Menashe Noy (Big Bad Wolves, Gett: The Trial of Viviane Amsalem)

Apple จับมือกับ Cineflix Rights และสถานีโทรทัศน์ Kan 11 ในอิสราเอลเพื่อร่วมกันผลิต Tehran ขึ้นมา ซีรีส์เรื่องนี้สร้างโดย Moshe Zonder, Dana Eden และ Maor Kohn และได้ Daniel Syrkin มาเป็นผู้กำกับ ทั้งยังได้ Omri Shenhar มาเป็นนักเขียนคู่กับ Zonder อีกด้วย

เรื่องนี้อำนวยการสร้างโดย Moshe Zonder, Dana Eden, Shula Spiegel, Alon Aranya, Julien Leroux, Peter Emerson และ Eldad Koblenz, ผลิตโดย Donna และ Shula Productions ร่วมกับ Paper Plane Productions ด้วยความร่วมมือจาก Cineflix Rights และ Cosmote TV

Tehran พร้อมแล้วที่จะขึ้นทำเนียบซีรีส์นานาชาติระดับพรีเมียมจากนักสร้างสรรค์ระดับรางวัลเคียงคู่ไปกับ

  • Ted Lasso จาก Jason Sudeikis และ Bill Lawrence, Long Way Up ซึ่งนำแสดงและอำนวยการสร้างโดย Ewan McGregor และ Charley Boorman
  • Masters of the Air ซีรีส์แนวดราม่าเรื่องใหม่จากไม่กี่เรื่องของ Apple Studios ซึ่งอำนวยการสร้างโดย Amblin Television ของ Steven Spielberg และ Playtone ของ Tom Hanks และ Gary Goetzman
  • Slow Horses ซีรีส์จารกรรมระทึกขวัญระดับนานาชาติที่นำแสดงโดย Gary Oldman เจ้าของรางวัล Academy Award, Shantaram ซึ่งสร้างจากนวนิยายขายดีที่สุดของ Gregory David Robert และนำแสดงโดย Charlie Hunnam
  • Pachinko ซีรีส์ดราม่าที่ทุกคนรอคอย สร้างจากนวนิยายขายดีประจำ The New York Times โดย Min Jin Lee เขียนบทและอำนวยการสร้างโดย Soo Hugh
  • Suspicion ซีรีส์สุดระทึกที่นำแสดงโดย Uma Thurman และได้รับแรงบันดาลใจจาก False Flag ซีรีส์อิสราเอลที่ชนะรางวัล

เกี่ยวกับ Apple TV+

Apple TV+ ให้บริการผ่านแอป Apple TV บน iPhone, iPad, Apple TV, iPod touch, Mac, Samsung smart TV บางรุ่น, Amazon Fire TV และ อุปกรณ์ Roku รวมถึง tv.apple.com ในราคาเพียง 99 บาทต่อเดือน ทดลองชมฟรีได้ 7 วัน และแอป Apple TV จะใช้งานได้บนสมาร์ตทีวีของ Sony และ VIZIO ภายในปีนี้ สำหรับคนที่ซื้อ iPhone, iPad, Apple TV, iPod touch หรือ Mac เครื่องใหม่ชม Apple TV+ ฟรี 1 ปี* ใช้สิทธิ์ได้ภายใน 3 เดือนนับจากวันเริ่มต้นใช้อุปกรณ์

Apple Tv Plus Img 1

*หนึ่งการสมัครสมาชิกต่อหนึ่งกลุ่ม Family Sharing สามารถ สมาชิกจะได้รับการต่ออายุโดยอัตโนมัติจนกว่าจะยกเลิก ดูข้อกำหนดและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่ https://www.apple.com/th/promo/

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Zakura Kim

Bachelor degree of science, Software engineering major, Payap University