Apple Park Visitor Centre Grand Openning
in

Apple Park Visitor Center เปิดให้คนทั่วไปเยี่ยมชม 17 พ.ย. 2560 นี้เป็นต้นไป

Apple Park สำนักงานใหญ่แห่งใหม่ของ Apple ที่ที่ใช้จัดงานเปิดตัว iPhone 8 และ iPhone X เมื่อเดือนกันยายน 2560 ที่ผ่านมา กำลังจะเปิดส่วน Visitor Center (ศูนย์บริการผู้เยี่ยมชม) ให้คนทั่วไปสามารถเข้าไปใช้บริการได้ตั้งแต่ 17 พฤศจิกายน 2560 นี้เป็นต้นไป

Apple Park Visitor Center เปิดให้คนทั่วไปเยี่ยมชม 17 พ.ย. 2560 นี้

Apple Park Visitor Centre By Cnet
Apple Park Visitor Centre By Cnet

แหล่งข่าวรายงานข้อมูลอ้างอิงจากอีเมลที่ทาง Apple ได้ส่งให้พนักงานเกี่ยวกับการเปิดให้บริการส่วน Visitor Centre นี้จะเกิดขึ้นในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2560 แต่ยังไม่ระบุเวลาว่าเป็นช่วงใด

ทั้งนี้ก่อนเปิดให้บริการช่วงวันที่ดังกล่าวก่อนหน้า 1 วันคือ 16 พฤศจิกายน 2560 เวลา 15.00 – 20.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น Apple ได้เชิญผู้เยี่ยมชมบางส่วนที่อาศัยอยู่ใน Cupertino ย่านที่ Apple Park ตั้งอยู่ ให้เข้าชมสถานที่ดังกล่าวก่อน โดยคนเหล่านั้นจะได้รับบัตรเชิญและต้องแสดงตัวเพื่อเข้าชม

Apple Park Visitor Centre Invitation

Apple Park Visitor Center มีอะไรบ้าง?

เป็นโซนที่ผู้ชมทั่วไปอย่างเราๆ สามารถเข้าไปเยี่ยมชมได้มีสินค้าของที่ระลึกจาก Apple ให้เลือกซื้อ เช่น เสื้อ แก้วน้ำ ฯลฯ ที่สามารถซื้อติดไม้ติดมือกลับบ้านได้ แต่ไม่ต้องคาดหวังว่าจะเหมือน Apple Store ที่จะมีสินค้า Apple อย่าง Mac, iPhone X ไว้ขายนะครับ ไม่ใช่แบบนั้น 😀

นอกจากนี้ Apple Park Visitor Center ยังมีดาดฟ้าสำหรับสังเกตการณ์เพื่อดูวิวทิวทัศน์ทำให้มองเห็นอาคารหลัก (ยานลำแม่) พร้อมกันนี้ยังมีคาเฟ่ ที่นั่งทั้งในและนอกอาคารไว้คอยให้บริการอีกด้วย

ขอบคุณ Macrumors, @AbbiV

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Attapon Thaphaengphan

ศิษย์เก่าวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ ม. ขอนแก่น ผู้ก่อตั้ง iPhoneMod.net ตั้งแต่ปี 2009
อดีต Dell Technical Support รู้จัก ​Apple เพราะ Macbook Pro และใช้ iPhone ตั้งแต่รุ่น 3G จนถึงปัจจุบัน