in

ชมภาพบรรยากาศเปิดให้บริการ Apple Marina Bay Sands วันแรก พร้อมของที่ระลึก

Apple Marina Bay Sands เปิดให้บริการในวันที่ 10 กันยายน 2020 เป็นวันแรก เรามาชมภาพบรรยากาศที่ 9to5mac ได้รวบรวมจากผู้ร่วมงานกันเลยว่าภายในโดมของร้านนั้นมีอะไรน่าสนใจบ้าง เผื่อมีโอกาสจะได้ไปเยี่ยมชมกันในอนาคต

ชมภาพบรรยากาศเปิดให้บริการ Apple Marina Bay Sands วันแรก พร้อมของที่ระลึก

เปิดประตูเป็นครั้งแรกของ Apple Marina Bay Sands ซึ่งเป็น Apple Store แห่งที่ 3 ของประเทศสิงคโปร์และเป็นแห่งแรกที่ตั้งอยู่บนน้ำโดยตั้งอยู่บนน่านน้ำของอ่าว Marina โดดเด่นด้วยดีไซน์ทรงโดมที่ประกอบด้วยกระจก 114 ชิ้น โดยมีลูกฟักแนวตั้งรูปทรงแคบเพียง 10 ชิ้นเชื่อมต่อโครงสร้าง เป็นงานออกแบบที่สวยงามและเป็นที่น่าสนใจของผู้ร่วมงาน [อ่านรายละเอียดีไซน์เพิ่มเติม]

โดมที่ประกอบด้วยกระจกรอบด้านนั้นทำให้สามารถมองออกไปด้านนอกเห็นทิวทัศน์ที่สวยงาม ภายในร้านก็ดูกว้างโปร่งโล่งสบาย ประกอบกับต้นไม้ 10 ต้นที่เรียงรายอยู่โดยรอบ ได้ร่มเงาอย่างเป็นธรรมชาติ

สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนเข้าร่วมงานเปิดบริการในวันนี้ จะต้องปฏิบัติตามกฏความปลอดภัยด้านสุขภาพ โดยเข้าตามคิวที่จองไว้ ผู้เยี่ยมชมเข้าสู่ชั้นใต้ดินของร้านและเดินตามโถงทางเดินที่มีโต๊ะและชั้นผลิตภัณฑ์วางอยู่ เดินไปอีก 45 เมตร แล้วขึ้นบันไดเลื่อนที่เห็นผนังด้านข้างขัดเงาสวยงาม โผล่ขึ้นไปยังโถงของโดมแก้วด้านบน

ในโดมแก้วนั้น โต๊ะวางผลิตภัณฑ์ถูกจัดเรียงไว้รอบร้านแบบวงกลม และมีลิฟต์สแตนเลสเหมือนกับลิฟต์ที่อยู่ใน Apple Store Central World ด้วย

ผู้เยี่ยมชมจะได้รับประสบการณ์พูดคุยและรับคำแนะนำจากพนักงาน Apple ที่พาทัวร์รอบร้าน และอธิบายสถาปัตยกรรมในส่วนต่าง ๆ ของร้านพร้อมถ่ายรูป รวมถึงได้รับของที่ระลึกเป็นกระเป๋าหิ้วและสติกเกอร์โลโก้ Apple สีแดง เหมือนกับตอนเปิดให้บริการ Apple Store Central World

ขอบคุณภาพที่รวบรวมจากผู้เยี่ยมชมโดย 9to5mac

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Zakura Kim

Bachelor degree of science, Software engineering major, Payap University