in ,

Apple ขยายเวลาให้เคลม MacBook การเคลือบป้องกันแสงสะท้อนลอก

Apple ได้ขยายเวลาโปรแกรมการซ่อมแซ่ม MacBook ที่พบปัญหาจอลอกหรือการเคลือบป้องกันแสงสะท้อนบนหน้าจอลอก สำหรับผู้ใช้ MacBook 12 นิ้ว และ MacBook สามารถเคลมได้ฟรี ในประเทศสหรัฐอเมริกา

Apple ขยายเวลาให้เคลม MacBook การเคลือบป้องกันแสงสะท้อนลอก

วันที่ 4 มกราคมที่ผ่านมา Apple ได้แจ้งไปยังตัวแทนบริการซ่อมแซมอุปกรณ์ Apple ในประเทศสหรัฐอเมริกา เกี่ยวกับการรับบริการซ่อมแซ่ม MacBook ที่พบปัญหาการเคลือบป้องกันแสงสะท้อนบนหน้าจอลอก

ปัญหาเกี่ยวกับการลอกของส่วนเคลือบป้องกันแสงสะท้อนบนหน้าจอ MacBook นั้นเกิดขึ้นมานานแล้ว ซึ่ง Apple ได้เปิดโปรแกรมซ่อมฟรีในปี 2015 สำหรับ MacBook 12 นิ้วและ MacBook Pro บางรุ่น ส่วน MacBook Air หน้าจอ Retina นั้นยังไม่มีการประกาศบนเว็บไซต์แต่อย่างใด โปรแกรมนี้จะให้บริการซ่อมฟรี 4 ปีนับตั้งแต่วันที่ซื้อครั้งแรก

ลูกค้าที่ใช้ MacBook 12 นิ้ว หรือ MacBook Pro ที่เข้าเกณฑ์ สามารถนำเครื่องเข้าไปเคลมได้ที่ตัวแทนบริการที่ได้รับอนุญาตจาก Apple ซึ่งการเข้ารับบริการอาจจะนานกว่าปกติ และยังไม่แน่ชัดว่าการขยายเวลาการเคลมนี้จะใช้ในประเทศอื่นนอกจากสหรัฐอเมริกาหรือไม่

ในปี 2017 ที่ Apple เคยขยายระยะเวลาโปรแกรมการซ่อมหน้าจอลอกนี้ ซึ่งครอบคลุมถึงตัวแทนบริการในประเทศไทยด้วย แต่การขยายในครั้งนี้ยังไม่แน่ชัดว่าให้บริการเฉพาะประเทศสหรัฐอเมริกาหรือไม่ หากมีข้อมูลเพิ่มเติม ทีมงานจะมาอัปเดตให้ทราบอีกครั้งนะคะ

ขอบคุณ idownloadblog

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Zakura Kim

Bachelor degree of science, Software engineering major, Payap University