Apple Watch Airpods
in , ,

นักวิเคราะห์เชื่อ สินค้าอุปกรณ์สวมใส่ของ Apple จะทำรายได้แซงหน้า Mac, iPad ในปี 2020

Above Avalon เผยว่าสินค้าอุปกรณ์สวมใส่ของ Apple จะทำรายได้แซงหน้า Mac, iPad ในปี 2020 โดยมี Apple Watch, AirPods เป็นตัวผลักดัน

สินค้าอุปกรณ์สวมใส่ของ Apple

จากรายงานผลประกอบการของ Apple ทำให้ Above Avalon เชื่อว่าสินค้ากลุ่มอุปกรณ์สวมใส่เป็นส่วนสำคัญต่อการเติบโตของ Apple โดยในไตรมาส 3 ปี 2019 สินค้ากลุ่มอุปกรณ์สวมใส่เติบโตขึ้นมากทำรายได้มากถึง 5.2 พันล้านดอลลาร์

Appe Wearables Product Could Surpass Mac And Ipad In 2020 Img 1

นักวิเคราะห์มองว่าอีกไม่นาน (ปี 2020) สินค้ากลุ่มอุปกรณ์สวมใส่จะขึ้นมาเป็นรายได้สูงสุดอันดับที่ 3 ของ Apple แซงหน้าสินค้าอย่าง Mac, iPad และจะตามหลังธุรกิจบริการที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง (iPhone ยังเป็นสินค้าที่สร้างรายได้ให้ Apple มากที่สุดอยู่)

ในแง่ของจำนวนการขายนั้นในรายงานเผยว่าหนึ่งใน 5 สินค้าที่ Apple ขายไปจะเป็นสินค้ากลุ่มอุปกรณ์สวมใส่ซึ่งมีการประมาณการว่าจะอยู่ที่ราว ๆ 70 ล้านเครื่องต่อปี ประกอบไปด้วย Apple Watch จำนวน 30 ล้านเครื่องและ AirPods อีก 30 ล้านเครื่อง

ในปี 2019 นี้เป็นไปได้ว่า Apple จะเปิดตัว Apple Watch Series 5 พร้อม ๆ กับ iPhone ใหม่ด้วย และข่าวลือยังเผยอีกว่า Apple อาจเปิดตัว Apple อาจเปิดตัว AirPods 3 ใหม่อีกอีกเช่นกัน

ที่มา – iclarified

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Thitirath Kinaret

เต้นท์ iMoD : ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์ ป.โท บริหารธุรกิจ ม.พายัพ ชอบความสวยงามแบบเรียบง่าย ตามแบบฉบับของ Apple @Contact : facebook.com/tentzy