App Store Apple Music Itunes Movies Suggest Contents For New Year 2020
in , , , ,

ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขกับคอนเทนต์จาก App Store, Apple Music และ iTunes Movies พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ

จะมีอะไรดีไปกว่าช่วงเวลาสุดพิเศษของปี อย่างช่วงคริสต์มาสยาวไปจนถึงช่วงปีใหม่ ทั้งเวลาและบรรยากาศเป็นใจให้เรามีความสุข และส่งมอบความสุขให้กันและกัน จากคอนเทนต์ใน App Store, Apple Music และ iTunes Movies

ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขกับคอนเทนต์จาก App Store, Apple Music และ iTunes Movies พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ

โอกาสนี้ Apple ตั้งใจมอบหลากหลายบริการ อาทิ App Store, Apple Music และ iTunes Movies ที่ได้ตกแต่งหน้าร้านให้เข้าบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลองในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ 2563 พร้อมคัดสรรหนัง เพลง เกม และแอปให้ถูกใจ มอบความบันเทิงในช่วงเทศกาลสุดพิเศษนี้ มาดูกันว่าเรามีอะไรเด็ดๆ บ้าง

สนุกกับเพลงจังหวะดีๆ กับ Apple Music

Apple Music ได้เพิ่มธีมคริสต์มาสโดยเฉพาะ มีทั้งเพลย์ลิสต์สำหรับวันหยุดแสนสุข อัลบั้ม มิวสิควิดีโอ และอีกเพียบ ศิลปินที่แนะนำให้ฟังในช่วงคริสต์มาสก็จะเป็นผลงานของ Michael Bublé, Mariah Carey , Justin Bieber และเพลงคลาสสิคอมตะ

App Store Apple Music Itunes Movies Suggest Contents For New Year 2020 1

พร้อมแล้วที่จะขับกล่อมให้เทศกาลแห่งความสุขมีแต่ความนุ่มละมุน หรือถ้าอยากออกท่วงท่าในปาร์ตี้ปีใหม่ ก็พบกับวิทยุช่อง Beats 1 ได้เลยที่เปิดเพลงรีมิกซ์ชวนแดนซ์กันตลอด 24 ชั่วโมง

App Store Apple Music Itunes Movies Suggest Contents For New Year 2020 4

เลือกหนังดี ดูแล้ว Feel Good กับ iTunes Movies

ฝั่งภาพยนตร์มี “ดีลหนังสนุกฉลองเทศกาลแห่งความสุข” รวบรวมภาพยนตร์ยอดฮิตที่เหมาะกับการรับชมร่วมกันทั้งครอบครัว อาทิ Home Alone, The Polar Express, มิคกี้ เมาส์ตะลุยหิมะ ฯลฯ กับราคาเช่าเพียง 49 บาท

App Store Apple Music Itunes Movies Suggest Contents For New Year 2020 8

และสำหรับสาวก Star Wars ต้องไม่พลาดกับการชมภาพยนตร์ภาคเก่าที่น่ารับชมอุ่นเครื่องก่อนดูภาคล่าสุดในโรง กับราคาพิเศษเรื่องละ 349 บาท ตั้งแต่วันที่ 13 ธันวาคม 2562 ถึง 3 มกราคม 2563 นี้

App Store Apple Music Itunes Movies Suggest Contents For New Year 2020 5

ส่วนลดเกมและแอปดังใน App Store

เปลี่ยนโหมดมาพบข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับแอปและเกมกันต่อ เริ่มกันที่เกม PUBG ที่ในเกมจะมีคูปองกล่องเสบียงที่มากับหมวกและชุดซานต้าเก๋ไก๋ไม่เหมือนใคร, เกม Minecraft รับ 1 แมปฟรีพร้อมส่วนลดไอเทมในเกมสูงสุดถึง 75%, Fortnite มากับแพ็กธีม Polar Legends ที่มากับไอเทมและสกินสุดคูล

App Store Apple Music Itunes Movies Suggest Contents For New Year 2020 7

App Store Apple Music Itunes Movies Suggest Contents For New Year 2020 2

ส่วนด้านแอปนั้นใครที่ยังโสดช่วงปีใหม่ห้ามพลาด Tinder ที่มากับโปรโมชันราคาสุดพิเศษในการบูสต์โปรไฟล์ให้ถูกมองเห็นมากขึ้น เพื่อโอกาสในการพบเจอคนที่ถูกใจมากขึ้นนั่นเอง หรือถ้าอยากมีสุขภาพดี ฟิตสมส่วน แอปสอนออกกำลังกายอย่าง SWEAT: Kayla Itsines Fitness มากับค่าสมาชิกรายปีลดครึ่งราคาเฉพาะช่วงนี้เท่านั้น

App Store Apple Music Itunes Movies Suggest Contents For New Year 2020 3

ข้อเสนอสุดพิเศษยังมีอีกมากมาย แค่หยิบ iPhone และ iPad ของคุณขึ้นมา และตรงไปที่ App Store คลังความสุขก็พร้อมเสิร์ฟให้คุณตลอดเทศกาลแห่งความสุขนี้

สุดท้ายนี้ก็ขอให้ทุกคนมีความสุขและสนุกในช่วงหยุดยาวนี้นะคะ สุขสันต์วันคริสต์มาสและสวัสดีปีใหม่ 2563 จ้า 🙂

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Zakura Kim

Bachelor degree of science, Software engineering major, Payap University