in

ราคาหุ้น Apple ทำสถิติสูงสุดใหม่ที่ 331 ดอลลาร์ต่อหุ้น (All-Time High)

ถึงแม้จะยังอยู่ในสถานการณ์ COVID-19 แต่ราคาหุ้น Apple ทำสถิติสูงสุดใหม่อีกครั้งที่ 331 ดอลลาร์ต่อหุ้น จากสถิติเดิม 300 ดอลลาร์ต่อหุ้นในเดือนมกราคม ที่ผ่านมา

ราคาหุ้น Apple ทำสถิติสูงสุดใหม่ที่ 331 ดอลลาร์ต่อหุ้น

มิถุนายน 2020, ราคาหุ้น Apple ทำสถิติสูงสุดใหม่ (All-Time High) ที่ 331 ดอลลาร์ต่อหุ้น จากสถิติเดิม 300 ดอลลาร์ต่อหุ้นในเดือนมกราคม 2020

Apple มีมูลค่าตลาดอยู่ที่ 1.44 ล้านล้านดอลลาร์ ณ วันที่รายงานข้อมูล, โดยราคาหุ้น Apple เคยขึ้นมาอยู่ที่ 327 ดอลลาร์ในวันที่ 29 มกราคม แต่หลังจากเจอสถานการณ์ COVID-19 ราคาหุ้นก็ตกมาอยู่ที่ 212 ดอลลาร์ในช่วงเดือนมีนาคม และกลับมาขึ้นสูงทำสถิติอีกครั้งในเดือนมิถุนายนนี้

รายงานเผยว่าราคาหุ้นของ Apple เริ่มฟื้นตัวในช่วงเดือนเมษายน ที่ผู้ผลิตในจีนสามารถกลับมาผลิตสินค้าให้ Apple ได้แล้ว และสถานการณ์ COVID-19 ทำให้สินค้า Apple บางตัวอย่างเช่น iPad มีความต้องการในตลาดค่อนข่างสูง

Ipad Low Stock In China Student Use For E Learning Report

นักวิเคราะห์เผยว่า Apple อยู่ในสถานะค่อนข้างดีในระหว่างที่อยู่ในสถานการณ์นี้ และเป็นไปได้ว่า Apple จะมีมูลค่าตลาดสูงถึง 2 ล้านล้านดอลลาร์ภายใน 5 ปีนี้

ที่มา – macrumors, appleinsider

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Thitirath Kinaret

เต้นท์ iMoD : ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์ ป.โท บริหารธุรกิจ ม.พายัพ ชอบความสวยงามแบบเรียบง่าย ตามแบบฉบับของ Apple @Contact : facebook.com/tentzy