in , ,

ColorWare เปิดบริการปรับแต่งสี AirPods ตามต้องการ มีมากกว่า 58 เฉดสี

สำหรับผู้ที่ต้องการ AirPods สีอื่นๆที่ไม่ใช่สีขาวบริสุทธิ์ ColorWare ได้เปิดบริการปรับแต่งสี AirPods ตามต้องการได้แล้ว โดยมีสีให้เลือกมากกว่า 58 เฉดสี

AirPods Your Music, in Full Color

ColorWare ได้เปิดบริการปรับแต่งสี AirPods โดยสามารถเลือกสีได้มากกว่า 58 เฉดสี, เลือกลักษณะของพื้นผิวของสีได้ว่าจะใช้แบบ สีพื้นเรียบเนียน (Solids) หรือสีพื้นประกาย (Metallics) ก็ได้ และสามารถเลือกได้ว่าจะให้สีเป็นแบบเงา (Gloss) หรือแบบด้าน (Matte)

การสั่งซื้อจาก ColorWare คือ การสั่ง AirPods พร้อมกับการปรับแต่งสีเลย สามารถเลือกได้ว่าจะทำเฉพาะสีของตัวหูฟังหรือกล่องชาร์จด้วยจะใช้สีเดียวกันทั้งหมดหรือจะให้หูฟังแต่ละข้างและกล่องชาร์จมีสีแตกต่างกันก็ได้


ราคา AirPods ปรับแต่งสีทั้งหูฟังและกล่องชาร์จจะอยู่ที่ 319 ดอลล่าร์ (ประมาณ 11,000 บาท) เฉพาะหูฟังอย่างเดียวราคา 289 ดอลล่าร์  (ประมาณ 10,000 บาท) เวลาจัดส่งประมาณ 8-10 สัปดาห์

จะเห็นได้ว่าราคาปรับแต่งสีหูฟัง AirPods และกล่องชาร์จ กระโดดจากราคาจำหน่ายของ Apple เกือบ 1 เท่าตัว (ราคา AirPods ของ Apple คือ 6,900 บาท) แต่การเพิ่มราคานี้ก็จะช่วยให้หูฟัง AirPods ดูสวยงามขึ้น และแตกต่างจากผู้ใช้ AirPods รุ่นทั่วไป

หากสนใจสามารถดูรายละเอียดและสั่งซื้อได้ที่ colorware

ขอบคุณ – iclarified

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Thitirath Kinaret

เต้นท์ iMoD : ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์ ป.โท บริหารธุรกิจ ม.พายัพ ชอบความสวยงามแบบเรียบง่าย ตามแบบฉบับของ Apple @Contact : facebook.com/tentzy