Apple Marunouch Grand Openning Tokyo Japan 2019
in

“Apple Marunouch” Apple Store ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว

วันที่เสาร์ที่ 7 กันยายน 2019 ที่ผ่านมา Apple ได้เปิดร้านค้าแห่งใหม่ที่เป็น Apple Store ที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น ชื่อว่า “Apple Marunouch” ซึ่งอยู่ในย่านธุรกิจมารูโนอูจิ กรุงโตเกียว โดยอยู่ฝั่งตรงข้ามสถานีโตเกียว เราไปชมบรรยากาศกันเลย

“Apple Marunouch” Apple Store ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว

Apple Marunouch Grand Openning Tokyo Japan 2019 10

Apple ได้ขยายร้านค้า Apple Store ในญี่ปุ่นอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นการขยายพื้นที่การสำรวจผลิตภัณฑ์ของ Apple ให้กับชาวญี่ปุ่น พร้อมการขอคำแนะนำจาก Genius รวมถึงการเปิดคลาสเซสชัน Today at Apple เพื่อให้ความรู้กับผู้ใช้อุปกรณ์ Apple และเปิดโอกาสให้พบปะและเรียนรู้เทคนิคต่างๆ จากผู้เชี่ยวชาญ

Apple Marunouch Grand Openning Tokyo Japan 2019 7

ร้าน Apple Marunouchi เป็น Apple Store แห่งใหม่ที่เปิดบริการในญี่ปุ่น ตั้งอยู่ใกล้พระราชวังอิมพีเรียลและอยู่ฝั่งตรงข้ามสถานีโตเกียว การออกแบบโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ด้วยบานกระจกใหญ่ที่มีกรอบเป็นอะลูมิเนียมหล่อพิเศษให้ได้มุมโค้มมนแบบสามมิติ มองเห็นด้านในทั้งชั้น 1 และ 2 สีสันเป็นโทนเดียวกับสถานที่รอบข้าง และให้ความอบอุ่นสไตล์ญี่ปุ่นด้วยต้นไผ่ที่อยู่ด้านหน้าร้าน

Apple Marunouch Grand Openning Tokyo Japan 2019 9

ด้านในเป็นห้องโถงใหญ่เพดานสูง 2 ชั้น มีสถานที่จัดเซสชัน Today at Apple ในกรุงโตเกียว ซึ่งในวันเปิดให้บริการนั้นก็มีการจัดเซสชัน Tokyo Creative Guild ซีรีส์ 12 โดยกลุ่มครีเอเตอร์ระดับโลก สำหรับโอกาสพิเศษในวันเปิดร้านใหม่ ซึ่งมีผู้สนใจในญี่ปุ่นมากมายเข้าร่วมงาน

Apple Marunouch Grand Openning Tokyo Japan 2019 4 Apple Marunouch Grand Openning Tokyo Japan 2019 3 Apple Marunouch Grand Openning Tokyo Japan 2019 8 Apple Marunouch Grand Openning Tokyo Japan 2019 5 Apple Marunouch Grand Openning Tokyo Japan 2019 12 Apple Marunouch Grand Openning Tokyo Japan 2019 11

ทีมงานจำนวน 130 คนของ Apple Marunouchi เกินครึ่งมาจากร้านค้าของ Apple ทั่วญี่ปุ่น สามารถสื่อสารได้ 15 ภาษาและพร้อมที่จะต้อนรับผู้เยี่ยมชมจากทั่วทุกมุมโลก
Apple Marunouch Grand Openning Tokyo Japan 2019 1 Apple Marunouch Grand Openning Tokyo Japan 2019 2 Apple Marunouch Grand Openning Tokyo Japan 2019 6
และปลายเดือนนี้ Apple จะย้ายร้าน Apple Fukuoka มาอยู่ที่ใหม่ที่ใหญ่กว่าเดิมและถือเป็นการพลิกโฉม Apple Omotesandō อย่างสมบูรณ์แบบอีกด้วย รอติดตามกันได้เลย
ขอบคุณ 9to5mac, Apple Newsroom
ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Zakura Kim

Bachelor degree of science, Software engineering major, Payap University