in ,

5 เกมใหม่ Apple Arcade ประจำเดือนกันยายน 2565

 

แนะนำ 5 เกมใหม่ Apple Arcade ประจำเดือนกันยายน 2565 จะมีเกมอะไรที่น่าสนใจบ้าง มารับชมไปด้วยกันเลย

5 เกมใหม่ Apple Arcade ประจำเดือนกันยายน

Apple Arcade เป็นบริการเกมของ Apple ที่ให้ผู้ใช้อย่างเราลงทะเบียนสมัครรับแล้วจ่ายค่าบริการรายเดือน (เดือนละ 99 บาท) เพื่อดาวน์โหลดเกมจากคลังเกมใน App Store มาเล่น ซึ่ง Apple บอกว่ามีมากกว่า 100 เกมให้เล่น

เกมที่มีให้ดาวน์โหลดใน Apple Arcade นั้นมีมากมายหลายรูปแบบ โดยเกมส่วนใหญ่จะเป็นเกมที่ผู้ให้บริการเกมพัฒนาขึ้นมาใหม่สำหรับ Apple Arcade โดยเฉพาะ

ซึ่งโดยปกติแล้วหากใครที่ยังไม่เคยใช้บริการ Apple Arcade ก็จะสามารถใช้งานได้ฟรี 1 เดือน

ในเดือนกันยายนนี้ Apple Arcade จะเพิ่มเกมใหม่ เข้ามาถึง 5 เกมด้วยกัน ได้แก่

Hanx101 Trivia

(พร้อมให้เล่นในวันที่ 2 กันยายน)
ตอบคำถามและเรียนรู้สิ่งใหม่ไปด้วยกันกับ Hanx101 Trivia ที่พัฒนาร่วมกับนักแสดงและนักสร้างภาพยนตร์อย่าง Tom Hanks

โดยผู้เล่นจะได้ทดสอบความรู้ของตัวเองในหมวดต่างๆ อย่าง คณิตศาสตร์ ภูมิศาสตร์ ไปจนถึงอาหารในคำถามที่ไม่รู้จบ ทำลายสถิติของตัวเอง ท้าเพื่อนๆ มาแข่งกัน หรือจะเล่นเกมตอบคำถามเกมแรกบน Apple Arcade

Horizon Chase 2

(พร้อมให้เล่นในวันที่ 9 กันยายน)
Horizon Chase 2 เป็นเกมใหม่ล่าสุดจากแฟรนไชส์แข่งรถยอดเยี่ยมที่อัดแน่นไปด้วยการแข่งขันความเร็วสูง สไตล์ศิลปะที่ไม่เหมือนใคร เพลงประกอบต้นฉบับ และการเล่นแบบมัลติเพลเยอร์สำหรับทุกโหมดเกมในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน

เกมซีรีส์นี้จะมาในรูปแบบการแข่งขันสไตล์ยุค 90 สุดคลาสสิก การควบคุมที่เข้าถึงง่าย และแบบรถที่ใหม่หมดสุดเอ็กซ์คลูซีฟซึ่งปรับแต่งได้ ผู้เล่นจะได้ลงสนามแข่งทั่วโลกและพบกับประสบการณ์การแข่งขันที่เต็มอิ่มจากเกมแข่งรถสุดคลาสสิกที่ทุกคนชื่นชอบ 

Garden Tails: Match and Grow

(พร้อมให้เล่นในวันที่ 16 กันยายน)
เกมจับคู่สามอันแสนผ่อนคลาย ผู้เล่นจะได้เล่นตามสไตล์ของตัวเองและคอยดูสวนที่ค่อยๆ เติบโตด้วยพืชพันธุ์และสัตว์อีกมากมาย อย่างแมลงตัวน้อยไปจนถึงพืชหายาก

เรียนรู้ประวัติศาสตร์และเรื่องราวเบื้องลึกเบื้องหลังของเหล่าสัตว์โลกผู้น่ารักที่ได้พบเจอ เพียงพักผ่อนหย่อนใจและสร้างสวนใหม่ไปด้วยกันทีละพัซเซิล

Shovel Knight Dig

(พร้อมให้เล่นในวันที่ 23 กันยายน)
Shovel Knight Dig คือการผจญภัยรูปแบบแพลตฟอร์มสองมิติเกมแรกของ Shovel Knight ในกราฟิกพิกเซลสีสันสดใสและเสียงอันยอดเยี่ยม แอนิเมชันที่ลื่นไหลในการปรับขนาด หมุน และเคลื่อนที่

สร้างโลก Shovel Knight ที่เสมือนจริงที่สุด ผู้เล่นจะได้พบกับเพื่อนและศัตรูใหม่ๆ เข้าสู่โลกอันแสนประหลาด และทำภารกิจในการปกปักษ์รักษาแผ่นดินไม่ให้ล่มสลายด้วยการกระโดด ฟัน และขุดไปเรื่อยๆ ในโลกปริศนาของ Shovel Knight Dig

GRIS+

ผู้เล่นจะได้สำรวจโลกที่ถูกออกแบบมาอย่างละเอียดผ่านศิลปะอันอ่อนโยน แอนิเมชันความละเอียดสูง และดนตรีประกอบต้นฉบับอันงดงาม พัซเซิลของเกม การเรียงลำดับ และความท้าทายที่ต้องใช้ทักษะซึ่งจะค่อยๆ มีมากขึ้น

Gris คือเด็กสาวผู้เปี่ยมไปด้วยความหวังที่หลงทางในโลกของเธอเอง จากประสบการณ์ชีวิตอันเจ็บปวด การเดินทางของเธอผ่านความเศร้าจะปรากฏขึ้นในชุดของเธอที่จะมอบพลังพิเศษในการนำทางในโลกความเป็นจริงที่ค่อยๆ จืดจางลง

ยิ่งเนื้อเรื่องดำเนินไป Gris ก็จะเติบโตทางอารมณ์มากยิ่งขึ้นและมองโลกในมุมที่แตกต่างออกไป และค้นพบเส้นทางใหม่ในการสำรวจชีวิตด้วยความสามารถใหม่ของเธอ

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Keattisak Moonrin