Iphonemod
in , , ,

Vgadz จัดโปรโมชั่นลดราคาเคสกันกระแทก UAG พิเศษสุดถึง 10% วันนี้ – 30 เม.ย. 61

Vgadz จัดโปรโมชั่นเอาใจคนใช้สมาร์ทโฟนทั้งแอนดรอยด์และ iOS โดยเฉพาะ นำเคสกันกระแทก UAG ที่ได้รับความนิยมสูงสุดอันดับ 1 มาจัดโปรลดราคาพิเศษสุดถึง 10% ทุกรุ่นทุกแบบกันไปเลย

Vgadz จัดโปรโมชั่นลดราคาเคสกันกระแทก UAG พิเศษสุดถึง 10%

1 Banner 1 Banner Banner 10per Sale

Vgadz ผู้นำเข้าเคสกันกระแทกและแกตเจ็ตแบรนด์แท้คุณภาพระดับสากลอันดับต้นๆ ของประเทศ จัดโปรลดราคาพิเศษสุด 10% กับเคสกันกระแทกจาก UAG สำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นท้อปทั้งฝั่ง Android อย่าง Samsung Galaxy S9/S9+, S8/S8+ และ Note 8 และฝั่ง iOS เช่น iPhone 8/8Plus 7/7Plus และ iPhone X เมื่อกดสั่งซื้อออนไลน์ที่ https://www.vgadz.com/category/7429/uag เท่านั้น โดยมีรุ่นยอดนิยมอย่าง UAG Monarch, Plasma, Plyo, Pathfinder, Trooper, และ Metropolis สั่งซื้อได้เลยตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 เมษายน 2561

UAG สุดยอดเคสด้านการปกป้องอย่างทนทาน แข็งแกร่งแต่น้ำหนักเบา และผ่านการทดสอบการหล่นด้วยมาตรฐานกองทัพสหรัฐอเมริกา ด้วยการออกแบบที่เรียบง่าย แต่สามารถปกป้องได้ 360° ให้คุณมั่นใจได้เต็มที่ สินค้าต่าง ๆ ของ UAG นั้นสะท้อนให้เห็นถึงจิตวิญญาณแห่งความเป็นอิสระของนักออกแบบ และสื่อให้เห็นถึงความทุ่มเทต่อการพัฒนาคุณภาพให้ดีที่สุด อีกทั้งยังเป็นผลงานฝีมือขั้นสูง ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากการผจญภัย

ดังนั้น เคสอันโดดเด่นของ UAG จึงได้รับการออกแบบมาเพื่อปกป้องอุปกรณ์ของคุณจากความเสียหายในการใช้งาน และเสริมคุณภาพการใช้งานให้กับอุปกรณ์ของคุณ

ห้ามพลาดโปรโมชั่นดีๆของ UAG จาก Vgadz คลิกสั่งซื้อได้เลยที่ https://goo.gl/Eqvf9V

สนใจสั่งซื้อสินค้าหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Thitirath Kinaret

เต้นท์ iMoD : ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์ ป.โท บริหารธุรกิจ ม.พายัพ ชอบความสวยงามแบบเรียบง่าย ตามแบบฉบับของ Apple @Contact : facebook.com/tentzy