in

ทรูเปิดตัวแคมเปญ “ทรูทั่วไทย” พิสูจน์ความครอบคลุม ที่เชียงใหม่!

3 เม.ย. 67 ทรู คอร์ปอเรชั่น ได้เปิดตัวแคมเปญ “ทรูทั่วไทย” ที่เชียงใหม่ ผลักดันเครือข่ายให้ครอบคลุมทั่วไทย ไร้จุดอับสัญญาณ พร้อมรับเทศกาลสงกรานต์ปีนี้ด้วย

ทรูทั่วไทย ที่เชียงใหม่!

“ทรูทั่วไทย” เป็นแคมเปญใหม่จากทรู (True) มีสโลแกนว่า “ทรูทั่วไทย ทั่วถึง ทุกคน” โดยทาง CEO และคณะผู้บริหารได้เดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ เพื่อเช็คสัญญาณให้ใช้งานได้แบบไม่สะดุด ชัวร์พื้นที่ ซึ่งรอบนี้เป็นการเช็คอินในจังหวัดเชียงใหม่

นายมนัสส์ มานะวุฒิเวช ประธานคณะผู้บริหาร บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น เผยว่า ทรู คอร์ปอเรชั่น ได้ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย นำขุมพลังการสื่อสารและเทคโนโลยีดิจิทัล มาร่วมขับเคลื่อนเศรษฐกิจของไทย ทั้งด้านเรื่องการเชื่อมต่อ 5G ของทรู ที่เร็ว แรง และครอบคลุมพื้นที่ทั่วไทย เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้ใช้งานอย่างเต็มประสิทธิภาพ ทั้งในหัวเมืองใหญ่ ๆ และสถานที่ท่องเที่ยวในพื้นที่ต่าง ๆ ด้วย

ต่อมา ผู้บริหารทรู คอร์ปอเรชั่น ได้พูดถึงประเด็น “Digital Nomad” หรือการเที่ยวไปด้วย ทำงานไปด้วย ทำงานออนไลน์ได้ทุกที่ทุกเวลา โดยจังหวัดเชียงใหม่ ติดอันดับ Top 3 แรกสถานที่ Digital Nomad ของไทย ส่วนหนึ่งมาจากความครอบคลุมพื้นที่ของสัญญาณด้วย

อันดับ 1. เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี

อันดับ 2. กรุงเทพฯ

อันดับ 3. จ.เชียงใหม่

นายชารัด เมห์โรทรา รองประธานคณะผู้บริหาร บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น เผยว่า แนวโน้มการท่องเที่ยวในไทยทั้งนักท่องเที่ยวชาวไทย และต่างประเทศ มีแนวโน้มเพิ่มขึ้น สังเกตได้จากปริมาณ Data ที่เพิ่มขึ้น โดยในไทยเพิ่มขึ้น 15.59% และเชียงใหม่โตกว่า 15.25%

สำหรับการให้บริการสัญญาณของทรูนั้น ทางทรู คอร์ปอเรชั่น เผยว่า ได้ยกระดับความเร็วขึ้น สูงสุดมากถึง 2 เท่า! การันตีด้วยสถาบันทดสอบคุณภาพระดับโลก nPerf ฝรั่งเศสกับรางวัลเครือข่ายที่ดีที่สุด 8 ปีซ้อน โดยหลังจากที่ทางทรูได้รวมกับดีแทค ก็ทำให้จำนวนเสาสัญญาณ และคลื่นความถี่มากขึ้น มีการนำระบบ AI เข้ามาดูแลระบบให้อัจฉริยะขึ้น พร้อมทั้งเริ่มมีการอัปเกรดเสาสัญญาณตั้งแต่ปลายปี 2566 ในหลายพื้นที่

สุดท้าย นายชนัทย์ พัฒนพิฑูรย์ หัวหน้าฝ่ายการจัดการด้านแบรนด์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น เผยว่า ด้วยความพร้อมด้านเครือข่ายคุณภาพของทรู จึงเป็นที่มาของแคมเปญ “ทรูทั่วไทย” ที่จะนำเหล่าผู้บริหารและคณะเดินทางไปที่ต่าง ๆ ทั้ง 4 ภาคของไทยในปี 2567 นี้ เพื่อทดสอบ พิสูจน์สัญญาณทรู 5G ว่าครอบคลุมหรือไม่

โดยในวันนี้ (3 เม.ย. 67) ก็เป็นการนำร่อง เดินทางมาพิสูจน์สัญญาณในจังหวัดเชียงใหม่ ณ สถานที่ต่าง ๆ เช่น ประตูท่าแพ วัดพระสิงห์ ม่อนแจ่ม ซึ่งเป็นสถานที่ยอดนิยมมากในโซนภาคเหนือ

นายชนัทย์ ยังเผยอีกว่า อีกไม่นานหลังจากนี้ทางทรู จะปล่อยโปรโมชันน่าสนใจ เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ 5G “ทรูทั่วไทย” อีกด้วย

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Thitirath Kinaret

เต้นท์ iMoD : ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์ ป.โท บริหารธุรกิจ ม.พายัพ ชอบความสวยงามแบบเรียบง่าย ตามแบบฉบับของ Apple @Contact : facebook.com/tentzy