Presidio Mount Iphone Case Ces 2018
in

Speck เปิดตัว Presidio Mount เคส iPhone กันกระแทกใช้ร่วมกับแท่นวางมือถือ Scosche Mounts [CES 2018]

Speck ได้เปิดตัวสินค้าใหม่ในงาน CES 2018 เป็นเคส Presidio Mount เคส iPhone กันกระแทกรองรับชาร์จไร้สายใช้ร่วมกับแท่นวางมือถือ Scosche Mounts

Presidio Mount เคส iPhone กันกระแทกใช้ร่วมกับแท่นวาง Scosche Mounts

ส่วนใหญ่แล้วเคสกันกระแทกที่มีส่วนประกอบของโลหะ จะไม่สามารถรองรับการชาร์จไร้สายผ่านแท่นชาร์จได้ โดยก่อนหน้านี้ Speck ได้เปิดขายแท่นวางมือถือ Scosche MagicMount (แม่เหล็ก) และในงาน CES 2018 ก็ได้เปิดตัว Presidio Mount เคส iPhone กันกระแทก รองรับชาร์จไร้สายบนแท่นชาร์จอื่นๆ ได้

Presidio Mount Iphone Case Ces 2018 1

เคส Presidio Mount เป็นเคสที่มีส่วนประกอบเป็นแผ่นโลหะ 2 ชิ้นอยู่ด้านใน ส่วนหนึ่งก็เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับตัวเคส โดยแผ่นโลหะถูกซ่อนไว้ในตัวเคส (2 จุด) เพื่อป้องกันไม่ให้รบกวนการชาร์จไร้สาย (เมื่อนำไปวางกับแท่นชาร์จไร้สายตัวอื่น)

สำหรับด้านความทนทานนั้น Speck เคลมว่าเคสตัวนี้สามารถทนแรงกระแทกจากความสูงระดับ 10 ฟุต (3 เมตร) ได้ ด้วยตัวเคสที่มีแผ่นโลหะ 2 ชิ้น และภายนอกใช้เป็น polycarbonate จึงทนต่อแรงกระแทกได้เป็นอย่างดี

Speck จะเปิดขายเคส Presidio Mount สำหรับ iPhone หลายรุ่น (รองรับ iPhone X) ในเดือน ก.พ. 2018 นี้ ราคาประมาณ 44.95 ดอลลาร์ (ประมาณ 1,500 บาท)

ข้อมูลเพิ่มเติม – speckproducts.com

ที่มา – macrumors

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Thitirath Kinaret

เต้นท์ iMoD : ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์ ป.โท บริหารธุรกิจ ม.พายัพ ชอบความสวยงามแบบเรียบง่าย ตามแบบฉบับของ Apple @Contact : facebook.com/tentzy