Outlook Update New Ui 2019
in , ,

Microsoft ปล่อยอัปเดตแอป Outlook ที่ออกแบบใหม่ปล่อยให้คนทั่วไปใช้งานแล้ว และเตรียมรองรับ Dark Mode

Microsoft ได้เปิดตัว Outlook บน iOS โฉมใหม่เมื่อต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา พร้อมกับปล่อยตัวทดสอบให้ใช้งานในผู้ใช้บางกลุ่ม และเมื่อวานนี้ (30 ม.ค. 62) ก็ได้ปล่อยอัปเดตให้ผู้ใช้ทั่วไปได้ใช้งานกันแล้ว

Microsoft ปล่อยอัปเดตแอป Outlook ที่ออกแบบใหม่ปล่อยให้คนทั่วไปใช้งานแล้ว และเตรียมรองรับ Dark Mode

จากเดิมที่เราใช้แอป Outlook ด้วยหน้าตาที่ขาวใสสะอาด แต่การอัปเดตใหม่จะทำให้คุณได้พบกับโฉมใหม่ของ Outlook ที่มีแถบสีน้ำเงินด้านบนสร้างความโดดเด่น แต่เนื้อหายังคงเรียบง่าย น่าใช้งานมากขึ้น

ใน Outlook เวอร์ชันใหม่  3.8.1 ได้มีการอัปเดต UI การแสดงผลใหม่ทั้งหมด โดยเน้นความเรียบง่ายและการจัดวางเมนูที่สะดวกต่อการใช้งาน ผู้ใช้สามารถแตะเพื่อเลือกการแสดงอีเมลที่โฟกัสและอีเมลอื่นๆ ได้

Outlook Update New Ui 2019 1

รวมถึงตัวกรองที่ช่วยกรองอีเมล และเมนูการค้นหาด้านล่างที่เข้าถึงได้ง่ายขึ้น เพื่อให้การค้นหาอีเมล ผู้ติดต่อ และไฟล์ ทำได้สะดวกมาขึ้น เมนูปฏิทินด้านล่างยังช่วยให้ผู้ใช้สามารถดูกิจกรรมที่จะเกิดขึ้นได้อย่างรวดเร็ว

Outlook Update New Ui 2019 3

นอกจากนี้ ผู้ใช้ยังสามารถตั้งค่าเมนูการปัดรายการอีเมลได้เองตามความสะดวก โดยเลือก Action ที่ต้องการได้เลย ทั้งการปัดไปทางซ้ายและปัดไปทางขวา

Outlook Update New Ui 2019 3

และในอนาคตอันใกล้นี้คาดว่า Microsoft จะพัฒนา Dark Mode หรือโหมดมืดสำหรับ iOS เพื่อให้ผู้ใช้ใช้งานในที่แสงน้อยได้ดีขึ้น รวมถึงประหยัดแบตเตอรี่ในอุปกรณ์หน้าจอ OLED รอติดตามกันต่อไปนะคะ

สามารถอัปเดตหรือดาวน์โหลดแอป Outlook ได้ที่ Outlook on App Store

ขอบคุณ theverge

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Zakura Kim

Bachelor degree of science, Software engineering major, Payap University