Office 365 Update 2018 Cover
in

Office 365 Home สามารถติดตั้งได้ไม่จำกัดเครื่อง แถมหารเพิ่มได้ถึง 6 คน

Microsoft ประกาศข่าวดีล่าสุดเกี่ยวกับ Office 365 ทั้งในส่วนของ Personal (แบบใช้คนเดียว) และ Home (แบบใช้ทั้งครอบครัว) โดยในอนาคตสามารถติดตั้งได้อย่างไม่จำกัดจำนวนเครื่อง! เพียงแต่จำกัดแค่ระยะเวลาเปิดใช้งานพร้อมกัน

Office 365 Home สามารถติดตั้งได้ไม่จำกัดเครื่อง
Office 365 สามารถติดตั้งได้ไม่จำกัดเครื่อง

Office 365 สามารถติดตั้งได้ไม่จำกัดเครื่อง

ทั้งผู้ใช้งาน Office 365 Home และ Office 365 Personal ในตอนนี้สามารถติดตั้งโปรแกรมบนคอมพิวเตอร์ใดก็ได้อย่างไม่จำกัด จากเดิมที่มีการจำกัดจำนวนการติดตั้ง โดยตั้งแต่วันที่ 2 ตุลาคมเป็นต้นไป ทั้งสองแพ็กเกจจะสามารถติดตั้งลงบนคอมพิวเตอร์กี่เครื่องก็ได้ เพียงแต่จำกัดการใช้งานพร้อมกันไม่เกิน 5 เครื่อง/บัญชี เท่ากับว่าคนที่เช่ารายเดือนสามารถลงโปรแกรมในคอมพิวเตอร์ทุกเครื่องที่มี (และอันที่จริงคงไม่มีใครเปิดคอมพิวเตอร์พร้อมกัน 5 เครื่องอยู่แล้ว) โดยไม่จำเป็นว่าจะเป็น Windows, Mac, Android, iOS

นอกจากนี้สำหรับคนที่เช่า Office 365 Home จากเดิมสามารถแชร์ให้กับผู้ใช้งานในครอบครัวได้ถึง 5 บัญชี ในตอนนี้สามารถแชร์เพิ่มได้เป็น 6 บัญชี (แยกเป็นบัญชีใครบัญชีมัน ไม่ต้องใช้บัญชีร่วมกัน) และทุกบัญชีก็สามารถติดตั้งลงบนคอมพิวเตอร์ได้อย่างไม่จำกัด เพียงแต่มีเงื่อนไขเปิดใช้งานพร้อมกันไม่เกินบัญชีละ 5 เครื่องเหมือนเดิม ซึ่งหากเกินกว่านี้จำเป็นต้องลงชื่อออกจากอุปกรณ์อื่นก่อนจึงจะสามารถลงชื่อเข้าใช้ได้

  • Office 365 Home ราคาเช่าปีละ 2,899 บาท (สำหรับใช้ในครอบครัวสูงสุด 6 คน)
  • Office 365 Personal ราคาเช่าปีละ 2,099 บาท (สำหรับใช้คนเดียว)

ปัจจุบันโปรแกรมลิขสิทธิ์อย่าง Microsoft Office ปรับเป็นระบบเช่า และมีราคาถูกลงมากกว่าแต่ก่อน สามารถอัปเดตคุณสมบัติใหม่ได้อย่างสม่ำเสมอ และมีความปลอดภัยในการใช้งานไม่เสี่ยงต่อไวรัส เมื่อเทียบราคาแล้วหารกันตกปีละไม่ถึง 500 บาท/คน จึงอยากขอเชิญชวนทุกท่านหันมาใช้โปรแกรมลิขสิทธิ์กันครับ

Microsoft Office For Mac

สิ่งที่ได้เมื่อสมัครใช้งาน Office 365 Home และ Personal

  1. Office ทั้งชุด (Word, Excel, PowerPoint, OneNote, Outlook, Publisher, Access)
  2. OneDrive ความจุ 1TB
  3. Skype โทรฟรี 60 นาที (ทั่วโลก)
  4. Outlook.com แบบไม่มีโฆษณา ความจุ 50GB

ที่มา – techcommunity.microsoft.com

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย yugioh2500

หากตรงไหนแปลหรือเขียนผิดสามารถชี้แนะได้ครับ
ติดต่อ-สอบถาม-พูดคุย-แลกเปลี่ยนกันได้ที่
Twitter: @yugioh2500