in

Nothing เผยโฉมคอนเซป ผลิตภัณฑ์ใหม่! Nothing Head, Nothing Watch, Nothing Book

Youtube Official ของ Nothing เผยโฉมคอนเซป ผลิตภัณฑ์ใหม่! ไม่ว่าจะเป็น Nothing Head, Nothing Watch, Nothing Book, Nothing Wireless Charger รวมถึง Nothing Phone (2)

Nothing เผยโฉมคอนเซป ผลิตภัณฑ์ใหม่!

Youtube Official ของ Nothing ได้อัปเดตวีดีโอเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ใหม่ออกมา โดยเป็นการรวมเอาไอเดียคอนเซปจากคอมมูนิตี้ที่ชื่นชอบเอกลักษณ์ ความโปร่งใสของ Nothing แล้วลองทำเป็นผลิตภัณฑ์ออกมา

แม้ว่าในวีดีโอนี้จะยังเป็นเพียงไอเดียคอนเซปเท่านั้น แต่หากทำออกมาจริง ก็ถือว่าน่าสนใจมากเลยทีเดียว

ไม่ว่าจะเป็น หูฟังครอบหู, Smart Watch ดีไซน์สุดเท่, Notebook แบบโปร่งใสเอกลักษณ์ Nothing และอื่น ๆ โดยรายการของไอเดียผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่น่าสนใจมีดังนี้

 

Nothing Head (1)

หูฟังไร้สายดีไซน์ครอบหู (over-ear headphone) หากเทียบให้เห็นภาพนั้นจะคล้ายกับทางฝั่งของ AirPods Max ตัวดีไซน์ที่เด่นได้ชัดของหูฟังรุ่นนี้คือมีความโปร่งใส่ เหมือนกับ Nothing Phone (1)

มีลูกเล่นที่ทาง Nothing เรียกว่า Glyph Interface ในการแสดงไฟอออมากที่ตัวหูฟังว่า ณ ขณะนั้น คนที่สวมใส่หูฟังอยู่พร้อมคุยกับคนที่เข้ามาทักหรือไม่

ด้วยตัวหูฟังที่โปร่งใสทั้งรวมไปยังที่ครอบหู ทำให้ Head (1) นั้นไม่เหมือนใครในท้องตลาด โดยรวมดูเป็นหูฟังที่ล้ำสมัยอีกด้วย

และที่น่าสนใจคือแท่นชาร์จของ Head (1) นั้นออกแบบมาประหยัดพื้นที่ ด้วยการชาร์จแบบแนวตั้ง และรองรับการชาร์จไร้สายในกับอุปกรณ์อื่น อย่างตัว earbuds ก็สามารถชาร์จไปพร้อมกันได้เลย

 

Nothing Watch (1)

 

คอนเซปดีไซน์ Smart Watch จากทาง Nothing ที่บอกได้เลยว่า เมื่อนำเอาเอกลักษณ์ความโปร่งใสมาใส่ให้กับตัวเรือนของ Smart Watch แล้ว ทั้งเท่และดุดันไม่เกรงใจใครเลยทีเดียว

Nothing Book (1)

 

แลปทอปดีไซน์เรียบง่าย พร้อมเอกลักษณ์ความโปร่งใส และรองรับการชาร์จไร้สายให้กับอุปกรณ์อื่น เช่นหูฟังไร้สาย Nothing ear (1)

 

Nothing Smart Speaker (1)

ลำโพงหน้าตาที่ไม่ค่อยคุ้นหน้ากันในท้องตลาด ด้วยความโปร่งใสที่เห็นได้ถึงด้านใน ค่อนข้างอยู่ในระดับไอเดียคอนเซปที่ไม่เห็นภาพผลิตภัณฑ์ชัดเจนเท่าผลิตภัณฑ์ก่อนหน้า

ใครที่สนใจก็สามารถไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมในวีดีโอ Official ของ Youtube Nothing กันได้

ไม่แน่ว่าจากที่ ทีมงานของ Nothing ออกมาดูไอเดียคอนเซปเหล่านี้พร้อมให้คอมเมนต์ไป อาจจะมีบางไอเดียถูกหยิบจับไปทำเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ของ NOthing ก็เป็นได้ หวังว่าเราจะได้เห็นผลิตภัณฑ์ใหม่จาก Nothing ในปี 2023 นี้

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Keattisak Moonrin